fghjhjtyuj

Smartphone Energizer Power Max 600s chính thức ra mắt: Helio P25, RAM 3GB, pin 4500 mAh

XEM NHANH

Mới đây, Avenir Telecom – một nhà sản xuất smartphone trực thuộc công ty Energizer nổi tiếng thế giới về sản xuất pin đã chính thức ra mắt Energizer Power Max 600s.

Energizer nổi tiếng với gì?

Energizer là công ty đến từ Mỹ nổi tiếng trên thị trường thế giới trong suốt hơn 117 năm qua trong việc sản xuất pin hàng đầu thế giới với hàng loạt sản phẩm chất lượng cao vốn đã quen mặt với người tiêu dùng như pin sạc dự phòng; dây sạc dây cáp, cục sạc, thẻ nhớ điện thoại, cáp sạc micro USB; thiết bị chiếu sáng cùng rất nhiều sản phẩm khác.

Ra mắt Energizer Power Max 600s

Và mới đây, Energizer đã lấn sân sang lĩnh vực sản xuất smartphone với việc ra mắt Energizer Power Max 600s.

Energizer Power Max 600s có gì đặc biệt

Theo Gizchina, sản phẩm được giới thiệu bởi Avenir Telecom – một nhà sản xuất smartphone trực thuộc Energizer. Tất nhiên, mang trên mình thương hiệu của một nhà cung cấp pin nên máy cũng mang một sức mạnh vượt trội về thời lượng pin với 4.500 mAh.

tbrlU

Ngoài ra, máy có thể sử dụng liên tục suốt 12 giờ, thời gian chờ 16 ngày; đi kèm với chế độ tiết kiệm năng lượng cùng khả năng sạc nhanh thông qua cổng USB type-C.

Về cấu hình, Energizer Power Max 600s sở hữu cho mình màn hình 5.99 inch tỷ lệ 18:9; độ phân giải Full HD 1080p. Trái tim của máy là con chip Helio P25 cùng hệ điều hành Android 7.0 Nougat khi xuất xưởng.​

tbPHl

Đặc biệt, máy còn có cụm camera kép phía sau 13MP + 5MP với cảm biến đến từ Samsung. Camera trước 8MP tích hợp đèn flash trợ sáng cho khả năng selfie tốt hơn.

Cuối cùng, Energizer Power Max 600s có hai phiên bản màu sắc bao gồm Đen (3GB RAM / bộ nhớ trong 32GB); và Xanh (6GB RAM/ bộ nhớ trong 64GB) và sẽ sớm phát hành vào giữa tháng 1 tới.

Xem thêm: Trên tay nhanh Vivo V7 Plus: Màn hình Fullview quá đẹp!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
oscal
OSCAL là thương hiệu nào? Điện thoại thương hiệu này xài có tốt không?
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng