samsung money-100

Samsung ra mắt thẻ ghi nợ Samsung Money: Liên kết với Samsung Pay, phối hợp cùng Mastercard

XEM NHANH

Samsung vừa cho ra mắt dịch vụ tài chính mang tên Samsung Money, phối hợp cùng SoFi và Mastercard với khả năng chi tiêu trên ứng dụng Samsung Pay.

Samsung ra mắt Samsung Money

Chiếc thẻ này mang tên Samsung Money by SoFi, mang thương hiệu Mastercard. Hãng hứa hẹn rằng sử dụng Samsung Money sẽ không tốn phí duy trì và lãi suất không cao hơn mức trung bình của địa phương.

Điểm nhấn của chiếc thẻ này là khả năng tích hợp vào ứng dụng Samsung Pay. Khách hàng có thể dễ dàng đưa chiếc thẻ này vào Samsung Pay và sử dụng trên điện thoại khi được chấp nhận, ngay cả khi chiếc thẻ này chưa về tới tay bạn. Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng Samsung Pay để kiểm tra số dư tài khoản, lịch sử chi tiêu, đóng băng thẻ và đánh dấu những giao dịch bất thường.

Samsung không phải công ty công nghệ đầu tiên dấn thân vào thế giới tài chính. Apple đã có chiếc thẻ tín dụng Apple Card hoàn chỉnh, Venmo cung cấp thẻ ghi nợ từ năm 2018 và Uber cũng có cả hai loại thẻ trên. Google được đồn rằng đang nghiên cứu một chiếc thẻ ghi nợ được gắn vào dịch vụ Google Pay để quản lý và theo dõi giao dịch, khá giống với chương trình của Samsung.

Thẻ Samsung Money sẽ được đưa tới tay người tiêu dùng vào cuối mùa hè, nhưng nếu quan tâm bạn có thể đăng kí trên trang web của Samsung.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 20 – Note 20 Plus sẽ là cứu tinh cả năm 2020 của nhà Samsung?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết