ra mắt sạc không dây 80W

Xiaomi ra mắt sạc không dây 80W nạp đầy viên pin 4000mAh chỉ trong 19 phút

XEM NHANH

Xiaomi đang là nhà sản xuất dẫn đầu về công nghệ sạc nhanh không dây. Mới đây, công ty đã ra mắt sạc không dây 80W. Với công nghệ sạc mới, bạn có thể nạp đầy viên pin 4000mAh chỉ trong 19 phút.

Xiaomi ra mắt sạc nhanh không dây 80W

Bên cạnh OPPO, Xiaomi cũng liên tục phát triển các công nghệ sạc không dây của mình. Trong tháng 8, công ty đã giới thiệu Xiaomi Mi 10 Ultra cùng với công suất sạc không dây 50W. Đây là dung lượng sạc không dây cao nhất của Xiaomi đến thời điểm hiện tại. Mới đây, công ty đã chính thức công bố sạc không dây 80W với một số cải tiến lớn.

ra mắt sạc không dây 80W

Theo Xiaomi, bộ sạc này có khả năng sạc 50% chỉ trong 8 phút và đầy 100% trong 19 phút với viên pin 4000 mAh. Đây là mức dung lượng pin trung bình của các smartphone Android. Zeng Xuezhong – phó chủ tịch tập đoàn Xiaomi đã giới thiệu bộ sạc không dây 80W đến thị trường.

Thông tin bộ sạc nhanh không dây Xiaomi 80W

Xiaomi đã điều chỉnh kiến ​​trúc và chip sạc không dây để đem lại hiệu quả tốt hơn. Nó sử dụng pin sạc nhanh đa cực MTW và pin kép dòng 6C. Ngoài ra, bộ sạc này sẽ hỗ trợ sạc nhanh MiFC. Ngoài ra, đế sạc không dây còn sử dụng quạt tốc độ cao không ồn. Như vậy, bộ sạc này sẽ đem lại công suất cao, sạc cực nhanh và tản nhiệt tốt. Nó có thể duy trì công suất 90% sau 800 lần sạc.

ra mắt sạc không dây 80W

Trở lại năm 2018, công ty đã giới thiệu công nghệ sạc không dây 7,5W. Nó đã được sử dụng cho điện thoại Xiaomi Mi MIX 2S. Tháng 11 năm 2018, Xiaomi Mi MIX 3 được giới thiệu cùng với công nghệ sạc không dây 10W. Sau đó, Xiaomi Mi 9 ra mắt cùng với công nghệ sạc không dây 20W. Công ty đã phát hành sạc flash không dây 30W vào cuối năm 2019. Gần đây nhất là công nghệ sạc nhanh không dây 40W và 50W hồi tháng 8 năm nay. Công nghệ sạc nhanh 80W sẽ sớm được đưa vào hoạt động cho các điện thoại tương lai.

Trên đây là thông tin Xiaomi ra mắt sạc không dây 80W. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý