ra-mat-redmi-note-10-1

Redmi Note 10 bỗng nhiên được bày bán rộng rãi dù vẫn chưa chính thức ra mắt

XEM NHANH

Theo như một số thông tin và hình ành được rò rỉ mới đây, mặc dù chiếc Redmi Note 10 vẫn chưa chính thức ra mắt, thế nhưng một số cửa hàng tại Ấn Độ đã cho lên kệ mẫu điện thoại này với mức giá quy đổi ra tiền Việt Nam rơi vào khoảng gần 5.5 triệu đồng.

Chưa ra mắt nhưng đã được bày bán rộng rãi: Câu chuyện kì lạ của Redmi Note 10

Xiaomi được cho là sẽ ra mắt dòng Redmi Note 10 vào ngày 04/03 sắp tới. Cách đây vài ngày, hình ảnh hộp bán lẻ của Redmi Note 10 rò rỉ trên các trang mạng, xác nhận máy có màn hình Full HD+ và cụm 4 camera với cảm biến chính 48 MP. Mới đây, chiếc smartphone này bất ngờ được đăng bán tại một cửa hàng ở Ấn Độ.

Nguồn tin tiết lộ, chiếc Redmi Note 10 đang được bán tại cửa hàng với mức giá 17.000 INR (khoảng 5.4 triệu đồng), nhưng không đi kèm hộp bán lẻ. Hơn nữa, hình ảnh được đăng tải trên Twitter bởi @Geekytamizha_ còn cho thấy, cửa hàng đang sẵn hàng Redmi Note 10 với số lượng lớn.

ra-mat-redmi-note-10-2

Hình ảnh chiếc Redmi Note 10 được bày bán tại một cửa hàng tại Ấn Độ

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, Redmi Note 10 đang được bán có màu xám và chưa được ra mắt chính thức. Do đó, giá bán có thể cao hơn giá chính thức. Bên cạnh đó, nếu người dùng mua những máy này, rất có thể sẽ không được hỗ trợ bất kỳ hình thức bảo hành nào.

Mặc dù vậy, việc bán một dòng sản phẩm chưa ra mắt với số lượng lớn như thế này chắc chắn sẽ không thể thoát khỏi tầm mắt từ phía Xiaomi. Tất cả chúng ta hãy chờ đợi những thông tin tiếp theo tới từ Xiaomi nhé!

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về việc Redmi Note 10 bỗng dưng được bán rộng rãi khi mà máy còn chưa chính thức ra mắt? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử