Ra mắt Realme XT với camera cảm biến mới 64MP của Samsung

Ra mắt Realme XT với camera cảm biến mới 64MP của Samsung

XEM NHANH

Realme đã có kế hoạch ra mắt Realme XT để cạnh tranh với Redmi Note 8 Pro, trở thành sản phẩm đầu tiên sở hữu camera cảm biến 64MP mới của Samsung.

Ra mắt Realme XT cải tiến với camera 64MP của Samsung

Có vẻ như đang có một cuộc chiến của các mẫu smartphone hiện nay về chất lượng camera, vì camera 48MP dần đã được thay thế bằng camera cảm biến 64MP. Cả Xiaomi và Realme đều đã xác nhận về kế hoạch nâng cấp camera 64MP cho các smartphone sắp tới của mình và trước mắt là sự ra mắt Realme XT.

Ra mắt Realme XT

Cải tiến đáng chú ý nhất khi Realme XT được ra mắt sắp tới, đó là thiết kế bộ 4 camera sau với camera chính cảm biến 64MP f/1.8 đi kèm với camera góc rộng 8MP (góc 119 độ), camera cảm biến sâu 2MP và camera macro 2MP.

Thông số kỹ thuật chính của Realme XT

Mặt khác, Realme XT được thiết kế tương tự như Realme 5 Pro với chipset Snapdragon 712, RAM 4/6/8GB, dung lượng lưu trữ 64GB đến 128GB có thể mở rộng thêm, pin 4000mAh với sạc nhanh 20W và camera selfie 16MP.

Sự khác biệt của Realme XT so với Realme 5 Pro nằm ở thiết kế màn hình Super AMOLED 6,4inch độ phân giải Full HD+ và cảm biến vân tay bên trong màn hình.

Các thông số kỹ thuật đáng chú ý khác của Realme XT đó là cổng 3.5mm, ColorOS trên Android Pie, sim Nano kép, công nghệ Bluetooth 5.

Công ty đã nói rằng vào cuối tháng 9 sẽ cho ra mắt Realme XT nhưng họ không tiết lộ về mức giá bán của nó. Hiện tại vẫn còn quá sớm để nói Realme XT liệu có thực sự đáng mua hay không mặc dù điện thoại Realme trước nay đều sở hữu một mức giá “hời” so với các sản phẩm khác. Realme sẽ cho ra mắt Realme XT trước khi Xiaomi cho ra mắt Redmi Note 8 của họ và Redmi Note 8 Pro của Xiaomi cũng sẽ có camera 64MP giống với Realme XT.

Các bạn có đang quan tâm đến thông tin Realme XT không? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Note 10 màu Hồng bản thương mại chính hãng CỰC ĐẸP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí