Ra mắt Realme Q tại Trung Quốc với camera 64MP của Samsung

Ra mắt Realme Q tại Trung Quốc với camera 64MP của Samsung

XEM NHANH

Realme đang lên kế hoạch để cho ra mắt Realme Q tại thị trường Trung Quốc vào ngày 5 tháng 9. Sẽ có bốn sản phẩm thuộc dòng Realme Q được cho ra mắt là thông báo được đưa lên trang Weibo bởi công ty CMO Xu Qi Chase.

Ra mắt Realme Q ngày 5 tháng 9 với camera 64MP của Samsung

Realme Q sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 5 tháng 9 với 4 sản phẩm, trong khi đó, người dùng lại mong chờ sự ra mắt của Realme 5 Pro, Realme XT và Realme Q1. Tại thời điểm này, không rõ Realme Q sẽ chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc hay sẽ được bán rộng rãi trên thị trường quốc tế. Cùng thời điểm ra mắt Realme Q, hãng sản xuất Trung Quốc cũng dự kiến ra mắt Realme XT – một sản phẩm smartphone cũng có 4 camera phía sau với camera chính 64MP, cảm biến ISOCELL Bright GW1 của Samsung.

Ra mắt Realme Q

Bài đăng trên Weibo của công ty CMO Xu Qi Chase không nói nhiều về thông số kỹ thuật của Realme Q tuy nhiên theo tiết lộ thì Realme Q sẽ được trang bị bộ 4 camera phía sau. Bên cạnh đó, cũng có giả định đặt ra rằng 4 camera sẽ được đặt dọc ở trên cùng bên trái, camera chính được dự đoán có độ phân giải 48MP, camera selfie 25MP hoặc 32MP kèm theo tính năng AI. Đây chính là những thiết kế đã từng thấy trên Realme U1 gần đây.

Realme Q sử dụng hệ điều hành Android Q

Realme Q cũng có thể sẽ là dòng smartphone đầu tiên của hãng có hệ điều hành riêng mà không phải là ColorOS, nó có thể sẽ là hệ điều hành Android Q được thiết kế dựa trên Android 10. Realme không phải là một hãng smartphone luôn giữ bí mật về thông số kỹ thuật chính của các sản phẩm sắp ra mắt của mình. Chính vì vậy, chúng ta có quyền hy vọng được biết chi tiết hơn về thông số kỹ thuật của Realme Q trong thời gian sắp tới.

Ra mắt Realme Q

Các bạn có đang quan tâm đến thông tin ra mắt Realme Q không? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Note 10 màu Hồng bản thương mại chính hãng CỰC ĐẸP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại