ra-mat-realme-narzo-60-series-camera-100mp

Ra mắt Realme Narzo 60 Series, camera 100MP

XEM NHANH

Realme Narzo 60 và realme Narzo 60 Pro là hai trong số những smartphone tầm trung mới nhất được realme ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong năm nay. Sự kiện ra mắt realme Narzo 60 Series đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ cùng với những tính năng hấp dẫn.

Realme Narzo 60

Realme Narzo 60 là phiên bản tiêu chuẩn cho realme Narzo 60 Series được ra mắt lần này.

Thiết kế đẹp mắt

Realme Narzo 60 là một dòng sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và giá bán rất phải chăng. Mặt sau của sản phẩm nổi bật với cấu trúc camera hình tròn lớn và có tùy chọn mặt lưng bằng da, tạo nên cảm giác cao cấp và sang trọng cho người dùng. Phiên bản tiêu chuẩn của sản phẩm có màn hình phẳng, trong khi đó phiên bản Pro được trang bị màn hình cong với viền tứ phía mỏng hơn, tạo nên sự hiện đại và thu hút.

ra-mat-realme-narzo-60-series-camera-100mp-3

Cấu hình tiêu chuẩn

Realme Narzo 60 và realme Narzo 60 Pro 5G đều sử dụng giao diện người dùng realme UI 4.0, được phát triển trên nền tảng hệ điều hành Android 13 và có pin dung lượng 5.000 mAh. Bên cạnh đó cả hai thiết bị mới đều có hai tùy chọn màu sắc gồm Tím sao hoả – Mars Orange và Đen Cosmic Black. Tuy nhiên, phiên bản Pro có công suất sạc tối đa lên đến 67W, trong khi đó phiên bản thông thường chỉ có công suất sạc nhanh tối đa là 33W.

ra-mat-realme-narzo-60-series-camera-100mp-4

Khả năng chụp chân dung

Ngoài ra, realme Narzo 60 còn được trang bị camera chính 64 MP và một camera đo độ sâu 2MP để cải thiện khả năng chụp ảnh chân dung. Để thuận tiện cho người dùng, sản phẩm có hai phiên bản RAM và ROM khác nhau. Phiên bản RAM 8GB/ROM 128GB có giá khởi điểm 17.999 Rupee (tương đương 5,15 triệu đồng) trong khi phiên bản RAM 8GB/ROM 256GB có giá là 19.999 Rupee (khoảng 5,72 triệu đồng).

ra-mat-realme-narzo-60-series-camera-100mp-5

Realme Nazro 60 Pro

Ngày 6/7 vừa qua, realme đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại realme Narzo 60 Pro 5G tại thị trường Ấn Độ. Sản phẩm này nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người dùng nhờ vào thiết kế cuốn hút và cấu hình tốt. Vậy, realme Narzo 60 Pro 5G có những tính năng gì mới mẻ?

Thiết kế mới mẻ

Realme Narzo 60 Pro 5G đem lại một cái nhìn mới mẻ về điện thoại trong phân khúc tầm trung. Nếu nhìn rộng vào thị trường hiện nay, sẽ khó tìm được một sản phẩm nào có thiết kế mỏng nhẹ, khung viền cong bằng thép như realme Narzo 60 Pro 5G. Dòng realme mới hội tụ đầy đủ những yếu tố trên để tạo nên một phong cách thiết kế độc đáo và ấn tượng.

Realme Narzo 60 Pro 5G được thiết kế với mặt lưng cong ở cả 4 cạnh, tạo nên cảm giác ôm tay thoải mái khi sử dụng. Chất liệu da thuần chay được hãng đưa vào thiết kế cho thiết bị mới lần này giúp hạn chế tình trạng bám mồ hôi và dấu vân tay.

Hiệu suất thiết bị được cải thiện

Realme Narzo 60 Pro được trang bị màn hình AMOLED kích thước lớn 6.7 inch, độ phân giải Full HD+ (1.800 x 2.412 pixels) và tần số quét 120Hz. Với những thông số trên, chiếc điện thoại này hứa hẹn mang đến cho người dùng những hình ảnh, khung hình sắc nét và chân thực hơn. Chip MediaTek – Dimensity 7050 được tích hợp trong máy cũng giúp tăng tốc độ xử lý, cải thiện hiệu suất của thiết bị.

ra-mat-realme-narzo-60-series-camera-100mp-2

Realme Narzo 60 Pro 5G được thiết kế với màn hình đục lỗ cong tràn sang hai cạnh bên, tạo nên phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng. Mặc dù thiết kế màn hình cong không còn mới mẻ trên thị trường, nhưng nó thường được dành cho các sản phẩm cao cấp. Với realme Narzo 60 Pro 5G, màn hình cong tràn mang đến cho người dùng trải nghiệm hiện đại và cao cấp hơn kể cả khi nó là một sản phẩm tầm trung.

Tính năng chống rung quang học

Ở mặt sau của realme Narzo 60 Pro sẽ bao gồm một hệ thống camera đa dạng bao gồm camera chính 100MP với khẩu độ f/1.75, ống kính tiêu cự 26mm và tính năng chống rung quang học OIS cùng với camera cận – macro độ phân giải 2MP. Về giá cả, phiên bản RAM 8GB/ROM 128GB có giá khởi điểm từ 23.999 Rupee (khoảng 6,87 triệu đồng). Phiên bản RAM 12GB/ROM 256GB có giá 26.999 Rupee (khoảng 7,72 triệu đồng) và phiên bản cao cấp nhất với RAM 12GB/ROM 1TB có giá 29.999 Rupee (khoảng 8,58 triệu đồng).

ra-mat-realme-narzo-60-series-camera-100mp-1

Cả hai sản phẩm trong realme Narzo 60 Series hiện đã được hãng cho phép đặt trước trên cửa hàng trực tuyến của Realme và Amazon Ấn Độ, và dự kiến sẽ chính thức được bán ra từ ngày 15/7.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Một ngày trốn làm test camera Tecno Camon 20!!!

Tin mới nhất
fifa-online-1
Top 5 cầu thủ “Khổng Lồ” đáng sử dụng nhất FIFA Online 4
game-la-ma-thumb
BLOOD & GLORY | Game đấu sĩ La mã cực hay
legacy-la-gi-thumb
Legacy là gì? Tìm hiểu chi tiết
apk-la-gi-thumb
Tìm hiểu file APK là gì? Hướng dẫn chi tiết cách cài file APK cho điện thoại Android nhanh chóng