ra mắt realme c3 và 5i

Rò rỉ Realme C3 và Realme 5i có thể sẽ được ra mắt vào năm sau

XEM NHANH

Nhiều nguồn tin rò rỉ, Realme dự kiến ​​sẽ công bố Realme X50 tại Trung Quốc. Nhưng mới đây, nhiều thông tin khác đã dự đoán rằng hãng này sẽ cho ra mắt Realme C3 và 5i trong năm 2020

Realme C3 và 5i được xác nhận tại Singapore

Trong năm tới, Realme dự kiến ​​sẽ công bố Realme X50 tại Trung Quốc. Đây là chiếc điện thoại thông minh 5G đầu tiên của hãng có đi kèm với bộ xử lý Snapdragon 765G. Tuy nhiên, đây có thể không phải là thiết bị mới duy nhất của nhà sản xuất điện thoại này.

Một báo cáo mới đây cho rằng Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (IMDA) của Singapore đã chứng nhận hai chiếc điện thoại Realme mới. Hai chiếc smartphone này chính là Realme C3 và Realme 5i.

Thông tin này được chia sẻ trên Twitter của Sudhanshu Ambhore (@ Sudhanshu1414). Cụ thể thông tin này đã bao gồm các ảnh chụp màn hình của các chứng chỉ. Theo như tiết lộ Realme C3 có số model là RMX1941. Trong khi Realme 5i có số model là RMX2030.

Realme C3 và Realme 5i sẽ ra mắt vào năm sau

Realme C3 có thể sẽ là sự kế thừa của chiếc Realme C2 vừa được ra mắt vào tháng 5 năm nay. Tuy nhiên đến thời điểm này chúng ta vẫn không biết chiếc điện thoại này sẽ mang lại những tính năng nào. Có thể đó sẽ là những thay đổi nhỏ so với những gì Realme C2 hiện cung cấp.

ra mắt realme c3 và 5i

Mặt khác, Realme 5i có thể sẽ là một phiên bản khác của Realme 5 với ít tính năng hơn. Vì hiện tại Realme 5s đã là phiên bản nâng cấp của Realme 5. Cả hai điện thoại có thể vẫn sẽ sử dụng ColorOS 6 dựa trên hệ điều hành Android Pie nếu chúng sẽ được ra mắt vào đầu năm tới. Đối với bản cập nhật cho ColorOS 7 có thể sẽ được sử dụng trên một chiếc smartphone ra mắt sau đó.

Kết luận

Trong năm 2020, Realme cũng được dự đoán sẽ có những tăng trưởng mạnh mẽ khi tham gia vào thị trường điện thoại thông minh 5G. Hiện tại thông tin về ngày ra mắt và giá bán của hai chiếc điện thoại Realme C3 và Realme 5i vẫn chưa được xác nhận. Có thể hãng này sẽ tiết lộ thêm thông tin về kế hoạch ra mắt trong thời gian sắp tới.

Trên đây là thông tin rò rỉ về việc ra mắt Realme C3 và 5i trong năm 2020. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý