realme-book-slim-1

Ra mắt Realme Book Slim – dòng máy tính xách tay đầu tiên của Realme

XEM NHANH

Ngày 18/8 vừa qua, Realme vừa tổ chức ba sự kiện tại Trung Quốc, Ấn Độ và Châu Âu để ra mắt Realme Book Slim – dòng máy tính xách tay đầu tiên của mình. Hãy cùng chúng mình khám phá thông tin chi tiết về em laptop này trong bài viết dưới đây nhé!

Realme Book Slim – dòng máy tính xách tay đầu tiên của Realme

Realme Book Slim là một chiếc ultrabook 14 inch mỏng và nhẹ. Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11, Realme Book Slim có thể chạy trên Windows 10 và có thể cung cấp thời lượng pin lên đến 11 giờ cho một lần sạc. Thiết bị này còn hỗ trợ giải pháp sạc nhanh 65W kết nối qua USB-C, giúp sạc được 50% pin chỉ trong 30 phút. Phần thân của chiếc máy tính xách tay này cũng được làm bằng kim loại cao cấp, với 2 phiên bản màu xanh và màu xám.

realme-book-slim-2

Theo tiết lộ của Realme, Realme Book Slim có màn hình độ phân giải 2.160 x 1.440 pixel, với tỷ lệ khung hình là 3:2 và được bảo vệ bởi kính cường lực chắc chắn. Độ sáng tối đa của màn hình này là 400 nits đem đến người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Nhờ vào tỷ lệ khung hình lớn nên màn hình hiển thị được nhiều thông tin hơn nên bạn sẽ tốn ít công sức cuộn màn hình hơn khi sử dụng.

realme-book-slim-3

Về hiệu năng, Realme Book Slim sử dụng bộ vi xử lý Core i3 và Core i5 thế hệ thứ 11 của Intel và tích hợp đồ họa Iris XE chất lượng. Em laptop này cũng được Realme trang bị hệ thống làm mát bằng quạt kép, tản nhiệt tốt, giúp cho quá trình sử dụng máy của bạn trở nên dễ chịu hơn, dù sử dụng trong thời gian dài nhưng máy vẫn mát mẻ. Realme Book Slim có tối đa 16GB RAM LPDDR4x và 512GB SSD PCIe, thoải mái cho bạn sử dụng và lưu trữ dữ liệu.

realme-book-slim-5

Realme Book Slim sở hữu kết nối đầy đủ giúp cho quá trình sử dụng của người dùng trở nên tiện lợi và dễ dàng với giắc cắm tai nghe 3.5 mm, cổng Thunderbolt 4, cổng USB-C 3.2 Gen 2 và một cổng USB-A 3.1 Gen 1. Ngoài ra, em laptop này cũng tích hợp với Wi-Fi 6 và loa stereo hiện đại do Harman Kardon tinh chỉnh.

Realme Book Slim chạy trên Windows 10 và sẽ được nâng cấp lên Windows 11 hoàn toàn miễn phí. Realme cũng mang đến một tính năng PC Connect mới, cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn điện thoại Realme tương thích của mình thông qua Wi-Fi Direct.

realme-book-slim-4

Realme Book Slim có giá khởi điểm là 46,999 INR(rupee Ấn Độ) ~ khoảng 14.4 triệu đồng cho phiên bản dùng CPU Core i3, RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB. Với phiên bản Core i5 với RAM 8GB và ổ cứng SSD 512GB thì sẽ có giá cao hơn là 59,999 INR ~ khoảng 18.4 triệu đồng.

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay Galaxy Z Flip 3 5G – mức giá quá “Ngon” cho 1 siêu phẩm màn hình gập

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị