Hãy sẵn sàng cho tháng 4 bởi Realme 3 sẽ về Việt Nam

Hãy sẵn sàng cho tháng 4 bởi Realme 3 sẽ về Việt Nam

XEM NHANH

Sau khoảng thời gian im ắng thì vào ngày 4/4 tới, Realme sẽ ra mắt Realme 3 tại Việt Nam và điều này đã được hãng xác nhận.

Ra mắt Realme 3 tại Việt Nam

Còn nhớ, để mở đầu cho dòng smartphone năm 2019, ngày 4 tháng 3 vừa qua Realme đã trình làng mẫu Realme 2 tại Ấn Độ. Thiết bị đã gây được dấu ấn nhất định với cấu hình tốt và mức giá rất hấp dẫn, được truyền thông và hầu hết người dùng phản hồi rất tích cực.

Ra mắt Realme 3 tại Việt Nam

Tiếp tục hiệu ứng Domino tốt đó, Realme tiếp tục tung ra Realme 3 với một kỳ vọng lớn về sứ mệnh mang đến cho người dùng những giá trị trọn vẹn, trải nghiệm tuyệt vời hơn và trên hết đó là một mức giá tốt hơn. Và tại thị trường Việt Nam, trên fanpage chính thức của hãng đã xuất hiện dòng thông báo, công bố thời gian chính thức ra mắt Realme 3. Theo đó, Realme 3 sẽ trình làng vào ngày 4 tháng 4 tới.

Realme 3 là chiến binh chinh phục thị trường Việt Nam

Có thể dễ dàng nhận thấy, mẫu smartphone Realme 3 chính là con át chủ bài trong màn quay trở lại của thương hiệu Realme. Realme quyết tâm chinh phục thị trường đầy tiềm năng là Việt Nam chúng ta. Sản phẩm này sẽ được trang bị vi xử lý Helio P60 thay vì Helio P70 như ở thị trường Ấn Độ. Hiện tại thì chưa có thêm thông tin rò rỉ về giá của Realme 3, chúng ta phải đợi đến công bố chính thức trong sự kiện giới thiệu vào 4/4/2019, nhưng một điều chắc chắn là mức giá của Realme 3 khả năng cao sẽ lại “rẻ giật mình” so với những gì máy sở hữu.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày!

Xem thêm: Nên mua Samsung Galaxy A30 hay M20 ???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới