Realme 2 Pro ra mắt: Snapdragon 660, RAM 8GB, camera kép, có thể trình làng Việt Nam

Realme 2 Pro ra mắt: Snapdragon 660, RAM 8GB, camera kép, có thể trình làng Việt Nam

XEM NHANH

Ngay sau khi Realme công bố chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thì mới đây, hãng đã ra mắt Realme 2 Pro với rất nhiều điều hấp dẫn.

Màn hình giọt nước tối ưu

Đầu tiên, Realme 2 Pro có thiết kế nguyên khối với các góc cạnh được bo cong tròn mềm mại nhằm đem tới khả năng cầm nắm thoải mái. Phía trước là một màn hình có thiết kế giọt nước tuyệt đẹp giống như OPPO F9 trước đó. Cạnh viền hai bên và phía trên mỏng hơn cạnh dưới nhưng nó cũng không quá dài giống như các smartphone khác.

Ra mắt Realme 2 Pro

Màn hình giọt nước này có kíh thước 6.3 inches, độ phân giải FullHD+ và như công bố của Realme thì màn hình của chiếc Realme 2 Pro chiếm tới 90.8% diện tích toàn mặt trước và màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla.

Ra mắt Realme 2 Pro

Cụm Notch là vị trí của camera selfie, ngay bên cạnh là các cảm biến và loa thoại được đặt rất gọn gàng. Cạnh phải là phím nguồn và cạnh trái là cụm phím tăng giảm âm lượng.

Sức mạnh khá tốt trong phân khúc

Realme 2 Pro sở hữu cho mình vi xử lý Snapdragon 660 AIE Ttích hợp trí thông minh nhân tạo rất được lòng người dùng và các nhà sản xuất smartphone ở phân khúc tầm trung này. Đi kèm với đó là lõi đồ họa Adreno 512, ba tùy chọn bộ nhớ là RAM 4/6GB + bộ nhớ trong 64GB và RAM 8GB + bộ nhớ trong 128GB.

Ra mắt Realme 2 Pro

RAM của máy sử dụng chuẩn LPDDR4X và bộ nhớ trong là UFS 2.1 cho khả năng ghi – đọc và load dữ liệu cực nhanh. Viên pin dung lượng khá lớn là 3.500 mAh nhưng khá đáng tiếc là không hỗ trợ sạc nhanh, hệ điều hành Android 8.1 Oreo được cài sẵn với giao diện ColorOS 5.2.

Nhiếp ảnh chuyên nghiệp cho người dùng

Ra mắt Realme 2 Pro

Về nhiếp ảnh, Realme 2 Pro được trang bị cụm camera kép chính ở mặt lưng độ phân giải 16MP + 2MP. Máy ảnh chính 16MP có khẩu độ cực lớn lên tới F/1.7 sẽ đem tới khả năng chụp ảnh thiếu sáng đỉnh cao cho người dùng. Phía trước là một camera đơn độ phân giải 16MP khẩu độ F/2.0 tích hợp nhiều công nghệ như lấy nét Dual-pixel, nhận diện cảnh vật bằng AI, làm đẹp bằng AI và album ảnh AI.

Giá bán Realme 2 Pro

Realme 2 Pro sẽ lên kệ với 3 mức giá khác nhau tương ứng với 3 phiên bản bộ nhớ trong bao gồm:

  • Phiên bản RAM 4GB + ROM 64GB có giá bán là 192 USD (khoảng 4.5 triệu đồng)
  • Phiên bản RAM 6GB + ROM 64GB có giá bán là 220 USD (khoảng 5.1 triệu đồng)
  • Phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB có giá bán là 250 USD (khoảng 5.9 triệu đồng)

Ra mắt Realme 2 Pro

Máy sẽ được mở bán từ ngày 11/10 tới với 3 màu sắc là Black Sea (Đen), Ice Lake (xanh san hô), Blue Ocean (Xanh dương) và sẽ bán độc quyền trên Flipkart Ấn Độ trong thời gian đầu. Dự kiến Realme 2 Pro cũng sẽ tiến ra thị trường quốc tế (bao gồm cả Việt Nam) trong tháng 10 tới, hãy cùng đón chờ nhé.

Xem thêm: Comparison speedtest iPhone Xs Max vs Pocophone F1: Một kết quả không ngờ!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại