ra mắt OPPO Reno4 Pro Artist

OPPO chuẩn bị ra mắt Reno4 Pro Artist Limited Edition hợp tác với James Jean

XEM NHANH

OPPO đã giới thiệu dòng Reno4 Series tại thị trường Việt Nam. Mới đây có thông tin công ty sẽ cho ra mắt Reno4 Pro Artist Limited Edition hợp tác với James Jean. Phiên bản này sẽ được tung ra vào ngày 17 tháng 8.

OPPO ra mắt Reno4 Pro Artist Limited Edition

OPPO Reno4 Series vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam. Nhà sản xuất trang bị cho những chiếc smartphone này con chip Qualcomm Snapdragon 765G tương tự như người tiền nhiệm của nó. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng nổi trội về thiết kế và chụp ảnh. Mới đây có thông tin, công ty sẽ giới thiệu một phiên bản Artist Limited Editon hợp tác với James Jean.

ra mắt OPPO Reno4 Pro Artist

Các nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc nổi tiếng với việc tung ra phiên bản đặc biệt của một số smartphone của họ. Gần đây nhất, OPPO đã tung ra Ace2 EVA Limited Edition và một số phụ kiện khác theo chủ đề anime Neon Genesis Evangelion. Lần này công ty sẽ hợp tác với nghệ sĩ nổi tiếng thế giới James Jean cho OPPO Reno4 Pro.

Phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ truyền thống Trung Hoa

ra mắt OPPO Reno4 Pro Artist

James Jean được biết đến vì đã giành được nhiều giải thưởng về nghệ thuật. Trước đó anh cũng đạt giải thưởng trang bìa DC Comics và Marvel Comics vào đầu những năm 2000. Trong những năm gần đây, anh thậm chí còn sáng tạo áp phích cho các bộ phim bom tấn của Hollywood như mother!, The Shape of Water, và Blade Runner 2049. James Jean thậm chí đã làm việc với hãng thời trang cao cấp của Ý Prada. Theo poster quảng cáo, OPPO Reno4 Pro phiên bản giới hạn có thể lấy cảm hứng từ truyền thống Trung Quốc. Điện thoại sẽ được công bố vào ngày 17 tháng 8.

Trên đây là thông tin ra mắt OPPO Reno4 Pro Artist. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo