ra-mat-oppo-f5-tai-viet-nam-3

Chính thức: OPPO F5 lên kệ tại Việt Nam vào 26/10

XEM NHANH

Những thông tin về cấu hình hay giá bán của chiếc OPPO F5 đã được rò rỉ thông tin khá nhiều. Và mới đây, ngày ra mắt OPPO F5 tại Việt Nam đã được tiết lộ.

Thời gian ra mắt OPPO F5 tại Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta mới chỉ biết rằng Philippines sẽ Quốc gia đầu tiên mở bán thiết bị này vào 26/10 tới. Vừa rồi, công ty Trung Quốc đã chính thức xác nhận ngày ra mắt OPPO F5 tại Việt Nam.

Cụ thể, thời gian ra mắt OPPO F5 tại Việt Nam sẽ là vào cuối tháng 10. Và các nước Châu Á sau đây cũng sẽ lên kệ ngay sau đó:

  • Indonesia
  • Malaysia
  • Myanmar
  • Philippines
  • Thái Lan
  • Ấn Độ

Khả năng cao đây chính là danh sách những thị trường cuối cùng mà hãng nhắm đến. Rất có thể các thị trường này là một phần của đợt phát hành ban đầu. Trong trường hợp nếu những thị trường này có phản hồi tích cực, OPPO có lẽ sẽ mở rộng thêm thị trường phát hành nhiều hơn.

ra mắt OPPO F5 tại Việt Nam 1

Mới đây, chiếc OPPO F5 cũng đã xuất hiện rõ nét trong MV mới của Noo Phước Thịnh. Điều này đã xác nhận rằng máy sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam. Ngoài ra, nhiều khả năng Noo Phước Thịnh cũng sẽ là đại sứ của sản phẩm. Các fan của anh chàng chắc chắn sẽ rất thích thú đây.

Thông tin OPPO F5

OPPO F5 là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng được trang bị màn hình vô cực với độ phân giải FHD + (2.160 x 1.080 pixel). Hơn nữa, F5 còn được tích hợp trí thông minh nhân tạo hứa hẹn sẽ tạo ra các bức ảnh selfie tuyệt vời nhất.

Bạn cảm thấy thế nào về chiếc OPPO F5 này, liệu F5 có thành công tại thị trường Việt Nam hay không. Hãy để lại bình luận phía bên dưới để cùng thảo luận nhé.

Xem thêm: Top 3 smartphone đáng mua nhất trong tầm giá dưới 5 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất