ra mắt Nokia 9.3 PureView

Kế hoạch ra mắt Nokia 9.3 PureView sẽ bị hoãn đến tận cuối năm 2020?

XEM NHANH

HDM Global dự kiến ra mắt một chiếc điện thoại hàng đầu trong năm nay. Nokia 9.3 PureView được dự đoán là có công nghệ camera dưới màn hình. Mới đây, tiết lộ cho rằng kế hoạch ra mắt Nokia 9.3 PureView sẽ trì hoãn đến cuối năm nay.

Kế hoạch ra mắt Nokia 9.3 PureView bị trì hoãn

HDM Global dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại 5G đầu tiên của mình là Nokia 8.2 5G. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này đã được đặt tên chính thức là Nokia 8.3 5G. Công ty Phần Lan được cho là đang làm việc cho ra mắt một chiếc điện thoại hàng đầu. Nokia 9.3 PureView dự kiến ​​sẽ thay thế Nokia 9 PureView 2019.

 ra mắt Nokia 9.3 PureView

Đầu năm nay, Nokia 9.3 PureView có thể được phát hành vào nửa đầu năm nay. Tuy nhiên, việc ra mắt một lần nữa bị trì hoãn. Hiện tại thời gian ra mắt dự kiến là giữa năm hoặc nửa cuối năm 2020. Điều này có thể là do sự bùng phát COVID-19 trên thế giới hiện nay. Các rò rỉ không tiết lộ về thông số kỹ thuật của Nokia 9.3 PureView.

Thông tin khác Nokia 9.3 PureView

Nhiều thương hiệu hàng đầu như Samsung, OPPO, Vivo, Honor và Xiaomi đang phát triển công nghệ camera dưới màn hình. Đây có thể sẽ là những nhà sản xuất đầu tiên có công nghệ máy ảnh mới ra mắt trong năm nay. Và Nokia 9.3 PureView có thể là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu công nghệ tiên tiến này.

 ra mắt Nokia 9.3 PureView

Công ty Phần Lan đã thiết lập ống kính penta cho điện thoại Nokia 9 PureView. Một số tin đồn cho rằng Nokia 9.3 PureView có thể ra mắt với màn hình không viền cong. Thiết bị này có thể bao gồm camera trước 32MP hoặc 48MP. Điện thoại có thể được hỗ trợ sạc không dây nhưng sẽ thiếu giắc cắm âm thanh 3,5mm. Các thông tin chính thức sẽ được cập nhật khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin ra mắt Nokia 9.3 PureView bị trì hoãn. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí