CHÍNH THỨC: Nokia 6.1 Plus (Nokia X6) sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 8 này

CHÍNH THỨC: Nokia 6.1 Plus (Nokia X6) sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 8 này

XEM NHANH

HMD Global mới đây đã gửi đi thư mời tới các bên đối tác và truyền thông tới dự sự kiện ra mắt Nokia 6.1 Plus tại Việt Nam của hãng vào ngày 21/08 tới tại TP. Hồ Chí Minh.

Nokia 6.1 Plus: Góc nhìn mới – Đột phá mới

Theo đó, giống như những sự kiện ra mắt sản phẩm mới lần trước của HMD Global hay Nokia thì bức thư mời lần này của hãng vẫn rất “cute” và độc đáo. Cụ thể hơn, sự kiện ra mắt Nokia 6.1 tại Việt Nam được HMD Global biến hóa thành một chuyến tàu và nó khởi hành tại Tầng 3 – Phòng POLLUX – Gem Center Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh vào lúc 15 giờ ngày 21/08/2018.

Ra mắt Nokia 6.1 Plus tại Việt Nam

Bên cạnh đó, ngoài những thông tin về sự kiện thì HMD Global cũng tiết lộ một vài thông tin về Nokia 6.1 Plus như “Góc nhìn mới, Đột phá mới” nhằm ám chỉ thiết kế màn hình tai thỏ của máy. Nhờ màn hình với Notch thời thượng mà Nokia 6.1 Plus sẽ mang tới cho người dùng nhiều diện tích để hiển thị thông tin hơn, góc nhìn lớn cùng trải nghiệm phần nhìn hoàn toàn khác biệt.

Sức hấp dẫn của Nokia 6.1 Plus

Nokia 6.1 Plus hay còn gọi là Nokia X6 là chiếc điện thoại đầu tiên mang thương hiệu Nokia sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình hình “tai thỏ” với Notch như xu hướng hiện nay. Đi kèm với đó là bộ khung bằng kim loại nguyên khối, các góc cạnh được bo cong tròn mềm mại cùng mặt lưng kính bóng bẩy nhằm mang tới vẻ sang trong cho người dùng.

Ra mắt Nokia 6.1 Plus tại Việt Nam

Màn hình của Nokia 6.1 Plus có kích thước 5.8 inches, tỷ lệ 19:9, độ phân giải lên tới FullHD+ (1080 x 2280 pixels). Hiệu năng của máy được cung cấp bởi vi xử lý Snapdragon 636, lõi đồ họa Adreno 509, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 400 GB.

Ra mắt Nokia 6.1 Plus tại Việt Nam

Cụm camera kép chính độ phân giải 16MP + 5MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, chống rung điện tử và camera selfie độ phân giải 16MP, khẩu độ F/2.0. Viên pin dung lượng 3.060 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng USB Type-C và cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng.

Tham khảo chi tiết Nokia 6.1 Plus tại đây: https://hoanghamobile.com/nokia-61-plus-chinh-hang-p12978.html

Xem thêm: Đánh giá camera Honor Play: ai bảo Smartphone Gaming chụp ảnh xấu ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp