ra-mat-moto-g5s-g5s-plus-1

Ra mắt Moto G5S và G5S Plus: Màn hình lớn hơn, camera kép, chạy sẵn Android 7.1

XEM NHANH

Motorola vừa ra mắt Moto G5S và G5S Plus với rất nhiều cải tiến về phần cứng so với thế hệ trước mà mức giá thì vẫn khá hấp dẫn.

Ra mắt Moto G5S và G5S Plus

Dù còn chưa đầy 1 năm nhưng Motorola đã quyết định tung ra phiên bản nâng cấp của Moto G5 và G5 Plus. Dòng máy mới có điểm cộng là màn hình lớn hơn, tích hợp camera kép và chạy sẵn Android 7.1.

Cả Moto G5S và G5S Plus đều có thiết kế nguyên khối bằng kim loại. Đây là một điểm cộng so với thế hệ trước vốn kết hợp từ kim loại và nhựa. Tuy nhiên, nhìn chung thì phong cách thiết kế Moto x Lenovo mới vẫn không hề ấn tượng.

Moto G5S

Moto G5S là phiên bản màn hình nhỏ và cấu hình thấp. Máy có màn hình 5.2 inch độ phân giải fullHD, vi xử lý Snapdragon 430 8 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ 32GB. Camera của máy có độ phân giải 16MP và 5MP, hỗ trợ flash LED cả 2 phía. Viên pin 3000mAh hứa hẹn cho thời lượng sử dụng rất tốt.

Moto G5S Plus thì có màn hình lớn 5.5 inch, vẫn độ phân giải fullHD. Vi xử lý bên trong đã được nâng lên Snapdragon 625 cùng 2 phiên bản RAM 3/4GB, tương ứng bộ nhớ 32/64GB. Máy cũng sẽ được trang bị hệ thống camera kép 13MP. Trong đó, một cảm biến sẽ thu ảnh màu và cảm biến còn lại thu ảnh đen trắng. Những tính năng đi kèm bao gồm chụp ảnh xóa phông, tăng cường chi tiết, giảm nhiễu hạt… Camera selfie của máy thì được nâng số chấm lên thành 8MP thay vì 5MP. Moto G5S Plus cũng có viên pin 3000mAh và cũng chạy sẵn Androi 7.1 Nougat.

Moto G5S Plus

Giá của hai thiết bị chỉ đắt hơn một chút so với người tiền nhiệm. Cụ thể, chúng sẽ được bán tại Mỹ ở mức $249 và $299, tương đương ~6 – 7 triệu đồng. Hiện chưa rõ hãng có định mang cặp đôi này về Việt Nam hay không. Hãy cùng chờ đón nhé.

Xem thêm: Mở hộp Moto Z2 Play và khám phá bộ quà tặng siêu giá trị

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill