Huawei Mate X vừa có mặt tại Việt Nam, liệu sẽ mở bán chính hãng?

Huawei Mate X vừa có mặt tại Việt Nam, liệu sẽ mở bán chính hãng?

XEM NHANH

Việc Huawei mở bán Mate X tại Việt Nam hoàn toàn có thể xảy ra khi hôm nay, hãng đã mang về nước ta siêu phẩm này để giới thiệu.

Huawei đang “hừng hực” khí thế

Sở dĩ chúng mình nói Huawei đang “hừng hực khí thế bởi Việt Nam mới chỉ là thị trường đang nổi, thế nhưng hãng đã mang siêu phẩm Mate X về nước ta chỉ sau hơn một tuần ra mắt tại sự kiện MWC 2019.

Được biết, chiếc Mate X mà Huawei mang về Việt Nam sáng nay (05/03) vẫn chỉ là bản thử nghiệm. Huawei vẫn đang hoàn thiện sản phẩm này trước khi mở bán trên thị trường. Theo công bố thì Mate X có giá bán lên tới 2.299 USD (khoảng 53.3 triệu đồng) và chắc chắn đây không phải là mức giá “yêu thương” cho lắm.

Còn về việc liệu Huawei ra mắt Mate X tại Việt Nam và mở bán không thì câu trả lời là hoàn toàn có thể. Thế nhưng phát hành như nào thì vẫn còn là một bí ẩn, bởi mức giá gần 54 triệu đồng như kia thì khó có thể nào phân phối rộng rãi tới các hệ thống bán lẻ được.

Mate X và những điểm hấp dẫn

Đều sở hữu cơ chế bản lề, thế nhưng màn hình gập của Samsung là hướng vào trong, còn Mate X là hướng ra ngoài. Khi ở chế độ smartphone, màn hình của máy có kích thước 6.6 inches, tỷ lệ 19.5:9 cùng độ phân giải 2.480 x 1.14 pixels.

Ra mắt Mate X tại Việt Nam
Ành FPT

Khi mở ra ở chế độ tablet, màn hình lớn có kích thước 8 inches, tỷ lệ 8:7.1 với độ phân giải 2.480 x 2.200 pixels.

Ra mắt Mate X tại Việt Nam
Ành FPT

Mate X phản hồi rất nhanh khi chuyển các vụ qua lại giữa hai màn hình khi đóng và mở. Do hệ điều hành Android mặc định chưa hỗ trợ tính năng này nên giao diện của máy vẫn sẽ do Huawei tuỳ biến.

Mặt lưng là cụm 3 camera sử dụng ống kính Leica. Trong đó gồm có một máy ảnh 40MP khẩu độ F/1.8, một máy ảnh tele 8MP khẩu độ F/2.4 và một máy ảnh 16MP khẩu độ F/2.2.

Ra mắt Mate X tại Việt Nam
Ành FPT

Mate X được trang bị vi xử lý tối tân nhất của Huawei hiện tại là Kỉirn 980, RAM 8GB, bộ nhớ trong 512GB. Pin dung lượng 4500 mAh chia ra làm hai viên và hỗ trợ sạc nhanh 55W cực nhanh.

Cuối cùng, Mate X cũng chính là chiếc smartphone 5G có tốc độ nhanh nhất hiện nay nhờ chip Balong 5000. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 7nm, đa băng tần từ 2G cho tới 5G, hỗ trợ cả hạ tầng mạng SA và NSA nên có thể sử dụng mạng 5G ở bất kì đâu.

Đặt trước Galaxy S10 và Galaxy S10+ chính hãng giá rẻ ngay tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/dat-truoc-s10-s10plus-qua-9trieu

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill