Asus TUF Gaming VG249Q3A 3

Ra mắt màn hình Asus TUF Gaming VG249Q3A tần số quét 180Hz

XEM NHANH

Tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm của mình, Asus hiện đã tiết lộ một màn hình chơi game giá cả phải chăng trong dòng TUF phổ biến của họ, được gọi là Asus TUF Gaming VG249Q3A.

Những thông số ấn tượng của Asus TUF Gaming VG249Q3A

Asus TUF Gaming VG249Q3A là một lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ đang tìm kiếm một màn hình sở hữu tốc độ làm mới cao cùng thời gian phản hồi nhanh. Tự hào với tấm nền IPS Full HD 23,8 inch, màn hình mang lại hình ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải 1920 x 1080. Tốc độ làm mới 180Hz và thời gian phản hồi nhanh 1ms đảm bảo chuyển động mượt mà và không bị nhòe khi chơi game.

Asus TUF Gaming VG249Q3A

Nâng cao trải nghiệm chơi game, màn hình được trang bị công nghệ ASUS Extreme Low Motion Blur (ELMB™), giúp giảm thiểu hiện tượng bóng mờ và nhòe chuyển động với tốc độ 1ms đáng kể. Ngoài ra, công nghệ AMD FreeSync™ Premium giúp loại bỏ hiện tượng xé hình và đảm bảo trải nghiệm chơi trò chơi mượt mà với tốc độ khung hình ổn định.

Với gam màu rộng 99% sRGB, màn hình này tái tạo màu sắc một cách trung thực, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các chuyên gia sáng tạo và game thủ đánh giá cao hình ảnh sống động và chính xác.

Asus TUF Gaming VG249Q3A

Màn hình cũng tích hợp công nghệ Shadow Boost, giúp làm sáng các vùng tối một cách thông minh mà không ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của các vùng sáng. Tính năng này tăng cường các chi tiết trong bóng tối và cảnh tối, cho phép game thủ phát hiện các yếu tố ẩn một cách dễ dàng.

Đạt được chứng nhận VESA DisplayHDR 400, Asus TUF Gaming VG249Q3A được trang bị để cung cấp hình ảnh HDR chất lượng cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh đắm chìm và chân thực hơn.

Asus TUF Gaming VG249Q3A 2

Để bảo vệ mắt người dùng, màn hình tích hợp công nghệ chống nhấp nháy giúp loại bỏ hiện tượng nhấp nháy do đèn nền, giúp giảm mỏi mắt trong các phiên chơi trò chơi kéo dài. Hơn nữa, Bộ lọc ánh sáng xanh làm giảm lượng ánh sáng xanh phát ra, do đó giảm thiểu tình trạng mỏi mắt.

Chân đế công thái học của màn hình cung cấp một loạt các điều chỉnh, bao gồm độ nghiêng, xoay, chiều cao và trục xoay, cho phép người dùng tìm vị trí xem tối ưu để có được sự thoải mái tối đa trong thời gian sử dụng kéo dài.

Asus TUF Gaming VG249Q3A 1

Về khả năng kết nối, Asus TUF Gaming VG249Q3A có hai cổng HDMI và một đầu vào DisplayPort, mang đến sự linh hoạt cho việc kết nối nhiều thiết bị cùng lúc.

Tạm kết

Mặc dù vẫn chưa có thông tin chi tiết về giá cả cũng như những thị trường phát hành, Asus TUF Gaming VG249Q3A quả thật sở hữu những thông số ấn tượng mà bất kỳ game thủ nào cũng mong muốn. Còn bạn, bạn đánh giá như thế nào về màn hình này?

Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ nhé!

Xem thêm: Đánh giá ASUS Expertbook P2541FA: Chỉ hơn 7 TRIỆU cho laptop văn phòng!

Tin mới nhất
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc
Đánh giá Nubia RedMagic 7: Một chiếc điện thoại dành cho game thủ chứ không phải ai khác
Điện thoại Android sẽ phát hiện được cuộc gọi lừa đảo nhờ AI
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…