ra mắt Magic Keyboard

Amazon vô tình tiết lộ ngày ra mắt Magic Keyboard đang được chờ đợi?

XEM NHANH

Bên cạnh iPad Pro 2020, Apple còn giới thiệu bàn phím kèm trackpad. Tuy nhiên sản phẩm vẫn chưa lên kệ. Một đơn đặt hàng trên Amazon có thể đã vô tình tiết lộ ngày ra mắt Magic Keyboard vào cuối tháng 5.

Magic Keyboard sẽ ra mắt vào cuối tháng 5?

Việc sản xuất ở Trung Quốc của Apple đã phải ngừng lại do sự bùng phát của dịch Covid-19. Apple đã không thể ra mắt bàn phím Magic cùng thời điểm phát hành các mẫu iPad Pro mới. Và mới đây Amazon đã vô tình tiết lộ một thông tin quan trọng. Một số đặt hàng cho Magic Keyboard trên Amazon bao gồm ngày giao là 30 tháng 5. Trong khi đó trang web ở Mỹ chỉ thông tin rằng sản phẩm vẫn chưa được phát hành. Magic Keyboard được đặt trước từ kênh trực tuyến Amazon của Hoa Kỳ hoặc Vương quốc Anh. Phụ kiện này có giá khoảng 8 triệu cho iPad Pro 12,9 inch và 6 triệu cho phiên bản 11 inch.

ra mắt Magic Keyboard

Tuy nhiên, có khả năng ngày 30 tháng 5 chỉ đơn giản là một cách để cam kết về ngày cung cấp hàng. Vì Apple đã cam kết sẽ ra mắt thiết bị vào tháng 5. Nên nó ít nhất là sẽ đến tay người dùng vào ngày cuối cùng của tháng. Bàn phím Magic với trackpad là một nỗ lực của Apple để biến iPad thành một sự thay thế hoàn hảo cho máy tính xách tay. 

Thông tin iPad Pro 2020

Tháng trước, Apple đã phát hành iPad Pro 2020 hoàn toàn mới. Các phiên bản mới có màn hình LCD có kích thước 11 inch và 12,9 inch. Điểm khác biệt trên iPad thế hệ mới là chipset A12Z Bionic, trái ngược với chipset A12X Bionic trên các mẫu cũ. Chipset mới hơn có GPU lõi tám cải tiến, CPU lõi tám và tăng 50% bộ nhớ lên tới 6GB RAM.

ra mắt Magic Keyboard

Apple cũng cải tiến mô-đun máy ảnh ở mặt sau của máy tính bảng tương tự như trên iPhone 11. Đáng chú ý là cảm biến độ sâu LiDar Time of Flight giúp cải thiện tính năng AR. Ngoài ra thiết bị còn có camera 7MP hỗ trợ Face ID. Magic Keyboard là phụ kiện đi kèm với máy tính bảng. Nó được gắn thông qua một nam châm linh hoạt và có một trackpad hoạt động với iPadOS 13.4 trở lên.

Tìm thêm thông tin sản phẩm và đặt hàng TẠI ĐÂY

Trên đây là thông tin ngày ra mắt Magic Keyboard. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ