Apple_macbookpro-13-inch_screen_05042020_big.jpg.large

Apple chính thức ra mắt MacBook Pro 13-inch (2020): Bàn phím Magic Keyboard mới, bộ nhớ gấp đôi

XEM NHANH

Apple đã chính thức ra mắt thế hệ 2020 của chiếc MacBook Pro 13-inch với cải tiến tới từ bàn phím và nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng.

Apple ra mắt MacBook Pro 13-inch 2020

Chiếc MacBook Pro 2020 vẫn mang thiết kế quen thuộc của mẫu Mac 13-inch từng được ra lò nhiều năm qua. Apple đã khẳng định đây là “thiết kế notebook gọn nhẹ nhất” mà vẫn giữ được hiệu năng đỉnh cao và thời lượng pin dài cả ngày.

Bàn phím Magic Keyboard mới

Hãng đã thay đổi hoàn toàn bàn phím của MacBook Pro 13-inch với tên gọi Magic Keyboard. Bàn phím này sử dụng cơ chế kéo, với hành trình phím 1mm. Điều này tạo ra cảm giác gõ thoải mái và ổn định, đồng thời cơ chế mới bền hơn dạng cánh bướm đã được đưa lên những thiết bị máy tính xách tay của Apple nhiều năm qua. Apple đã chuyển phím mũi tên về dạng chữ T ngược, thêm vào phím Escape vật lý bên cạnh Touch Bar và Touch ID.

Apple_macbook-pro-13-inch-touch-bar_05042020_inline.jpg.large

Hiệu năng đột đỉnh

Máy sở hữu sức mạnh tới từ bộ xử lý Intel Core 4 lõi thế hệ thứ 10 và có thể đạt tốc độ lên tới 4.1GHz. Những người “lên đời” từ chiếc MacBook 2 nhân sẽ được trải nghiệm tốc độ nhanh hơn tới 2.8 lần theo công bố của nhà sản xuất. MacBook Pro 13-inch 2020 được trang bị bộ xử lý đồ hoạ Intel Iris Graphics giúp tăng 80% hiệu năng so với thế hệ trước khi chính sửa video 4K. Máy cũng có thể xuất ra man hình Pro Display XDR tại độ phân giải 6K.

Apple_sidecar-with-macbookpro-13-inch_ipad_pro_apple-pencil-using-affinity-photo_screen_05042020_big.jpg.large

Cùng với đó là ổ cứng SSD siêu tốc, đạt tới 3.0GB/s. Apple đã cung cấp cho những người dùng cao cấp khả năng mở rộng tới 4TB bộ nhớ. Không chỉ thế, lần đầu tiên trên một chiếc MacBook 13-inch hỗ trợ RAM lên tới 32GB.

Chiếc laptop này cũng mang trên mình con chip bảo mật Apple T2 giúp tăng cường tốc độ mã hoá dữ liệu. Con chip này giúp bảo vệ dữ liệu người dùng và thông tin Touch ID, đảm bảo an toàn khi thanh toán trực tuyến và nhập mật khẩu.

Màn hình Retina và trackpad

Chiếc MacBook này vẫn sở hữu màn hình Retina với hơn 4 triệu điểm ảnh và đạt độ sáng tới 500 nit. Màn hình này hỗ trợ wide color gamut P3 cho dải màu rộng hơn 25% so với sRGB. Công nghệ True Tone cũng mang lại trải nghiệm sử dụng tự nhiên cho mọi tác vụ.

Apple_macbook_pro-13-inch-with-final-cut-pro_screen_05042020_big.jpg.large

MacBook Pro 2020 cũng sẽ sở hữu chiếc trackpad tích hợp Force Touch đầu ngành. Đây là bàn rê chuột cho trải nghiệm tốt nhất thị trường với danh tiếng được khẳng định qua nhiều đời laptop của Apple.

Giá bán và đặt hàng

Chiếc MacBook Pro 13-inch 2020 sẽ được bán với giá khởi điểm 1299 USD (hơn 30 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ 256GB và 8GB RAM. Sản phẩm hiện đã có thể được đặt hàng trên hệ thống Apple Store.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn kết nối Airpods với iPhone, iPad, thiết bị Apple nhanh và tiện lợi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình