lgv30 3

LG V30 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 31/8 tại Berlin, Đức

XEM NHANH

Mới đây, LG đã chính thức xác nhận ngày ra mắt LG V30 thông qua một poster quảng cáo mới. Sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ diễn ra tại Đức vào ngày 31/8.

“Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng”

Sau một loạt tin đồn, cuối cùng LG cũng đã quyết định sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone LG V30. Hãng cũng vừa gửi tới giới truyền thông giấy mời tham gia sự kiện ở Berlin, Đức. Sự kiện này diễn ra vào ngày 31/8, 9h sáng theo giờ địa phương trong khuôn khổ triễn lãm IFA.

lgv30 1

Tấm thiệp mời LG gửi tới truyền thông

Mặc dù trong nội dung không hề nhắc tới smartphone nhưng hình dáng, cách bố trí và chữ V hiện một cách tinh tế trên giấy mời khiến chúng ta liên tưởng tới smartphone V30 xuất hiện nhiều trong các tin đồn gần đây. IFA là một trong những triển lãm lớn nhất năm về đồ điện tử tiêu dùng. Đây là nơi mà các công ty công nghệ hàng đầu thế giới sẽ ra mắt sản phẩm mới của mình.

Một số thông tin về cấu hình

Ở hình giấy mời trên còn có các góc bo tròn và độ phân giải 2880×1440. Nhiều khả năng đây chính là độ phân giải màn hình của V30. Với độ phân giải này, V30 cũng sẽ có tỷ lệ màn hình 18:9 giống như G6.

lgv30 2

LG V30 sẽ sở hữu cụm camera kép

Ngoài ra, dự kiến LG V30 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, Ram 4GB, bộ nhớ trong 128GB. ĐI cùng với đó là khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP68. Đồng thời, nhiều khả năng máy sẽ được trang bị cổng kết nối USB Type-C, cảm biến vân tay. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 8.0.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Xem thêm: Hoàng Hà Channel – Mở Hộp Samsung Galaxy J7 Pro 2017 | Đánh giá cấu hình và các tính năng

 

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng