MWC 2018: LG G7 giới thiệu LG G7 với “Tai thỏ” như iPhone X cực đẹp

MWC 2018: LG giới thiệu LG G7 với “Tai thỏ” như iPhone X cực đẹp

XEM NHANH

Như vậy là LG đã ra mắt LG G7 tại MWC 2018 với một thiết kế hoàn toàn mới. Tuy nhiên, dường như đây không phải là bản thương mại mà chỉ là một bản thử nghiệm hay đơn giản chỉ là mô hình.

LG G7 sẽ có “tai thỏ”

Theo TheVerge, tài khoản @evleaks cho biết đây có thể chỉ là một phiên bản thử nghiệm của LG G7 chứ không phải là phiên bản thương mại mà hãng sẽ bán ra thị trường. Rất có thể đây là một “thính” mà nhà sản xuất tung ra để chờ những phản hồi của người dùng để có thể tạo nên một sản phẩm hoàn thiện hơn. Ngoài G7 thì LG còn mang đến những mẫu smartphone mới như Q7, V35 và một chiếc smartwatch mới.

https://twitter.com/evleaks/status/968907837878489088?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.thegioididong.com%2Ftin-tuc%2Flg-trinh-dien-smartphone-g7-co-notch-tai-tho-tai-mwc-2018-1070720

Về chiếc LG G7 này thì máy mang trên mình một màn hình OLED kích thước 6 inch tỷ lệ 19.5:9. Phía trước là một camera selfie 8MP, phía sau là cụm camera selfie kép 16MP; cảm biến vân tay được đặt bên dưới cụm camera.

Cấu hình của máy bao gồm vi xử lý Snapdragon 845, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB cùng viên pin dung lượn 3.000 mAh.

Năm của “Tai thỏ”

LG G7 có màu sắc khá đẹp là màu xanh đậm, màn hình tràn cạnh quen thuộc và điểm nhấn chính là phần Notch. Năm nay dường như LG đã khiến cho các fan hâm mộ của mình có một chút thất vọng khi hãng đang đi theo con đường của những hãng khác cũng như học theo Apple.

Chỉ mới có 3 tháng đầu năm 2018 thôi những có khá nhiều nhà sản xuất đưa Notch lên sản phẩm của mình như Sharp với chiếc Aquos S3/ R Compact; Asus với chiếc Zenfone 5/5z hay chiếc Leagoo của Leagoo… cùng rất nhiều sản phẩm khác.

Ra mắt LG G7Zenfone 5 và iPhone X

Bạn nghĩ sao về việc LG sẽ mang Notch lên chiếc LG G7? Theo bạn LG G7 cần có những gì để thành công? Hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận ở phía bên dưới nhé.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới