ra mắt iPhone 9 Plus

Mã iOS 14 tiết lộ về kế hoạch ra mắt iPhone 9 Plus với chip A13 Bionic

XEM NHANH

Nhiều rò rỉ cho rằng iPhone 9 sắp tới sẽ bị trì hoãn lịch phát hành do tình hình virus Covid-19. Trong lúc đó, mã iOS 14 đã tiết lộ về kế hoạch của Apple có thể sẽ ra mắt iPhone 9 Plus. Thiết bị sẽ đi kèm với chip A13 Bionic và kích thước lớn hơn.

Apple sẽ ra mắt iPhone 9 Plus lớn hơn

Apple vừa bất ngờ tung ra thị trường dòng iPad Pro thế hệ mới. Trong khi đó, đã có một vài rò rỉ từ mã iOS 14 tiết lộ về kế hoạch ra mắt iPhone 9 Plus của Apple. Có thể dòng iPhone 9 và iPhone 9 Plus sẽ thay thế cho cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Một số thông tin cho rằng iPhone 9 sẽ có màn hình LCD 4,7 inch và nút Home có tích hợp Touch ID. Giờ đây, nhờ các đoạn mã iOS 14, chúng ta có thể biết thêm về iPhone 9 Plus.

ra mắt iPhone 9 Plus

Trước hết, iPhone 9 Plus sẽ có kích thước lớn hơn so với iPhone 9. Nó được tạm gọi là iPhone 9 Plus. Những chiếc iPhone này sẽ thay thế dòng iPhone 8 với các phiên bản 4,7 inch và 5,5 inch. Cả hai thiết bị sẽ được trang bị con chip A13 Bionic. Bộ vi xử lý cũng từng được sử dụng trong iPhone 11 và iPhone 11 Pro. Điều này sẽ làm cho iPhone 9 thu hút hơn, đặc biệt là đối với những người vẫn sử dụng các mẫu cũ hơn như iPhone 6 và iPhone 7.

Thông tin khác về iPhone 9 Plus

Những chiếc iPhone 9 và 9 Plus này sẽ có nút home trạng thái rắn tương tự như với iPhone 7 và iPhone 8. Nút home sẽ sử dụng Taptic Engine để mô phỏng các lần chạm và giảm lỗi phần cứng. iPhone 9 và iPhone 9 Plus sẽ được hỗ trợ Touch ID thay vì Face ID. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng Apple Pay và tính năng Express Transit. Đây là những tính năng không có trên một số iPhone cũ hơn.

ra mắt iPhone 9 Plus

Các thiết bị này cũng có thể quét các thẻ NFC ở chế độ nền. Đây là điều mà chỉ có thể thấy trên iPhone XR, iPhone XS và iPhone 11. Tuy nhiên, cũng chưa thể chắc chắn Apple sẽ gọi dòng sản phẩm sắp ra mắt này với tên iPhone 9 và iPhone 9 Plus hay iPhone SE 2. iPhone 9 (iPhone SE 2) dự kiến ​​sẽ được phát hành vào mùa xuân này. Nó có thể được tung ra cùng hoặc sau khi phát hành iOS 13.4.

Trên đây là thông tin về kế hoạch ra mắt iPhone 9 Plus của Apple. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới