ra mắt iPhone 9

Apple đang chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt, ngày ra mắt iPhone 9 đã đến rất gần

XEM NHANH

Từ cuối năm ngoái, đã có tin đồn Apple sẽ công bố điện thoại iPhone mới vào đầu năm 2020. Mới đây, nhiều thông tin dự đoán nhà Táo sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào cuối tháng 3. Có vẻ như ngày ra mắt iPhone 9 đã đến rất gần. 

Sự kiện đặc biệt vào ngày cuối cùng của tháng 3

Một số thông tin cho rằng sự kiện đặc biệt của Apple sẽ diễn ra vào cuối tháng 3. Có khả năng nó sẽ được ấn định vào khoảng thứ Ba ngày 31 tháng 3. Và sau đó, Apple sẽ phát hành iPhone 9 (hoặc iPhone SE 2) vào thứ Sáu, ngày 3 tháng 4. Điều này được dự đoán không phải hoàn toàn là vô căn cứ. Năm ngoái, Apple đã tổ chức một sự kiện vào thứ ba, ngày 25 tháng 3. Tại đây họ cho ra mắt các dịch vụ như Apple News +, Apple Card và Apple Arcade.

ra mắt iPhone 9

Năm 2018, Apple đã tổ chức một sự kiện vào thứ ba, ngày 27 tháng 3 tập trung về chủ đề giáo dục và giới thiệu iPad mới. Có vẻ như, tổ chức sự kiện vào một ngày thứ 3 cuối tháng 3 đã trở thành một truyền thống của Apple. Nếu Apple tổ chức một sự kiện truyền thông vào ngày 31 tháng 3, thì có thể iOS 13.4 sẽ được phát hành tại đây. iOS 13.4 có thể sẽ bao gồm các tính năng mới như chia sẻ thư mục iCloud Drive, nhãn dán Emoji mới và nhiều tính năng khác.

Ngày ra mắt iPhone 9 đang đến rất gần

Sau sự kiện cuối tháng 3, Apple có thể sẽ cho ra mắt iPhone 9. Nó có thể được tổ chức vào khoảng ngày 3 tháng 4. Apple liên tục “thả thính” các iFans về iPhone 9 trong nhiều tháng qua. Trước nhiều tin đồn về việc trì hoãn, có vẻ như đã đến lúc iPhone 9 sẵn sàng “trình làng”. Ngoài ra, Apple có thể sẽ giới thiệu iPad Pro được cập nhật trong tháng 3 này.

ra mắt iPhone 9

Trong khi đó, nhà phân tích Ming Chi-Kuo cũng cho biết Apple sẽ có một miếng sạc không dây mới, tai nghe Bluetooth over-end cao cấp và Macbook mới. Những sản phẩm này sẽ không được công bố ngay tại sự kiện tháng 4. Tuy nhiên, những thông tin về sản phẩm mới sẽ được tiết lộ trong sự kiện tháng 3.

Trên đây là thông tin sự kiện ra mắt iPhone 9 trong thời gian sắp tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết