ra mắt iPad Pro mini-LED

Apple trì hoãn kế hoạch ra mắt iPad Pro mini-LED đến năm 2021

XEM NHANH

Apple vừa giới thiệu dòng iPad Pro 2020 mới vào giữa tháng 3. Nhiều khả năng sẽ có thêm một biến thể 5G vượt trội vào cuối năm nay. Trong khi đó, một số thông tin tiết lộ kế hoạch ra mắt iPad Pro mini-LED cải tiến màn hình sẽ trì hoãn đến đầu năm sau.

iPad Pro mini-LED sẽ ra mắt vào đầu năm sau?

Các thiết bị iPhone và Apple Watch hiện đại đang được trang bị màn hình OLED như tiêu chuẩn. Ngoại lệ duy nhất là iPhone SE mới được công bố vài ngày trước. Mặt khác, tất cả các mẫu iPad đều có màn hình LCD. Người dùng đang chờ đợi Apple nâng cấp màn hình thiết bị này lên tấm nền OLED. Tuy nhiên công ty dường như vẫn chưa có động thái gì rõ ràng. Lý do có thể là vì Apple có kế hoạch triển khai Mini-LED vượt trội hơn. 

ra mắt iPad Pro mini-LED
Nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo cho biết sẽ có nhiều hơn một mẫu iPad Pro với màn hình mới ra mắt trong năm nay. Nhiều khả năng sẽ cùng thời điểm với loạt iPhone 12. Tuy nhiên sau đó, nhà phân tích Jeff Pu tiết lộ rằng nó đã bị trì hoãn cho đến năm 2021. Nguyên nhân là vì thiết kế bảng điều khiển mới khá phức tạp. Hoặc cũng có thể liên quan đến đại dịch COVID-19 đang diễn ra. Dù sao thì, với một sản phẩm quan trọng như iPad Pro mini-LED, Apple cần hoàn thiện sản phẩm và loại bỏ những vấn đề rủi ro.

Thiết kế iPad Pro mini-LED sẽ hoàn chỉnh hơn?

Những tiết lộ mới nhất này được cung cấp bởi Jon Prosser gần một tháng trước. Ông cho biết Apple đang lên kế hoạch cho iPad Pro 5G. Thiết bị này sẽ được trang bị A14X Bionic sắp ra mắt vào cuối năm nay. Trong khi đó một iPad Pro Mini-LED vượt trội hơn sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong năm 2021.

ra mắt iPad Pro mini-LED
Đáng chú ý là thiết kế của iPad Pro mini-LED sẽ được hoàn chỉnh hơn. Apple có thể sẽ áp dụng các viền mỏng hơn. Nhưng mọi thông tin đều chưa được công ty xác nhận. Apple thường mất khoảng 18 tháng trước khi nâng cấp dòng sản phẩm iPad Pro. Mẫu iPad Pro 5G ra mắt vào cuối năm nay cũng vậy. Ngày sớm nhất để iPad Pro màn hình Mini-LED sẽ là tháng 9 hoặc tháng 10 năm 2021. Hoặc nếu sớm hơn sẽ là vào tháng 3 năm sau.
Trên đây là thông tin về kế hoạch ra mắt iPad Pro mini-LED của Apple. Bạn đọc có suy nghĩ gì về sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN