ra mắt iPad 16 inch

Đây có thể là 2 lý do khiến ý tưởng ra mắt iPad 16 inch của Apple “phá sản”

XEM NHANH

Vào ngày hôm qua, Apple đã tiết lộ rằng họ sẽ giới thiệu một chiếc iPad có kích thước lên tới 16 inch. Nhưng đây là hai lý do người dùng có thể không hứng thú khi iPad 16 inch ra mắt. 

Ra mắt iPad 16 inch liệu có phải ý tưởng tuyệt vời?

Khi iPad 12,9 inch ra mắt vào năm 2018, hầu hết mọi người cho rằng nó nên có thêm những mô hình lớn hơn. Người dùng cũng cảm thấy rất hài lòng khi có thể đọc báo, xem phim với không gian hiển thị lớn hơn. Tuy nhiên, một chiếc iPad 16 inch có lẽ sẽ gây ra hạn chế về tính di động. Rất nhiều người dùng có nhu cầu mang theo iPad khi đi ra bên ngoài và iPad 12,9 inch vừa vặn trong túi hơn.

ra mắt iPad 16 inch

Ngoài ra, một số người dùng sẽ sử dụng iPad kèm theo bàn phím, vì vậy nó sẽ nặng hơn đáng kể. Apple cho rằng iPad với bàn phím sẽ phần nào xóa đi sự phân biệt giữa iPad và MacBook. Tuy nhiên thực tế thì MacBook vẫn có hiệu suất phần cứng ấn tượng hơn cho một số tác vụ.

ra mắt iPad 16 inch

Và thứ hai, lý do khiến iPad 16 inch có thể bị “ngó lơ” vì nó sẽ có mức giá rất đắt đỏ. Nếu giá iPad 12,9 inch cao hơn iPad 11 inch khoảng $300 (~ 7.4 triệu đồng) thì một chiếc iPad 16 inch có thể lên tới $2000 (~ 49.6 triệu đồng). Tất nhiên đây vẫn là kế hoạch được Apple cân nhắc. Bạn nghĩ sao về một chiếc iPad 16 inch?

Trên đây là thông tin iPad 16 inch ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8