Hoàng Hà Mobile (1)

Ra mắt Ice-Skin – ốp lưng giúp OPPO Find X5 Pro mát hơn 2-3 độ C

XEM NHANH

Một tháng trước, Oppo đã công bố Find X5 Pro là chiếc flagship mới nhất của mình với Snapdragon 8 Gen1. Cho dù điện thoại đã có giải pháp làm mát tích hợp tiên tiến, nhưng công ty hiện giới thiệu một vỏ ốp làm mát Ice-Skin đặc biệt, giúp giữ nhiệt độ máy mát hơn 2-3 độ C.

Oppo giới thiệu ốp lưng làm mát Ice-Skin cho Find X5 Pro

Đầu tiên, về hình thức, thiết kế của ốp lưng điện thoại Ice-Skin có thể nói là độc nhất vô nhị. Nắp lưng được thiết kế với vân rỗng dọc, có độ mềm dẻo tốt khi chạm vào. Nhìn chung, đây là một ốp lưng tạo dáng vẻ cứng cáp và chắc chắn.

Hoàng Hà Mobile (2)

Vỏ ốp này có một lớp hydrogel đặc biệt, được phát triển bởi Đại học Vũ Hán. Hydrogel thông thường hút ẩm từ không khí và sau đó giải phóng nó qua quá trình bay hơi. Tuy nhiên, để cung cấp khả năng làm mát lâu dài, các nhà nghiên cứu đã phát triển Glacier Mat – hydrogel đã được sửa đổi để hấp thụ lại độ ẩm từ không khí nhiều lần rồi giải phóng nó ở nhiệt độ thấp, cứ xoay vòng như vậy, tạo ra sự làm mát vòng tròn giống như bánh xe đạp.

Vỏ Ice-Skin không tăng thêm quá nhiều sức nặng hoặc độ dày khiến Find X5 Pro cồng kềnh hơn so với vỏ bảo vệ thông thường. Một số người dùng ở Trung Quốc đã đặt trước Find X5 Pro đang nhận được vỏ lưng làm mát Ice-Skin đi kèm, nhưng Oppo vẫn chưa nói gì về việc ra mắt toàn cầu.

Hoàng Hà Mobile (2)

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay