Huawei Nova 3e

CHÍNH THỨC: Huawei Nova 3e “Tai thỏ” và camera kép 20MP sẽ ra mắt vào ngày 20/3

XEM NHANH

Sau hàng loạt tin đồn được tung ra thì mới đây, Huawei đã xác nhận thời gian ra mắt Huawei Nova 3e là vào ngày 20/3 tới tại Trung Quốc.

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite?

Theo Themobileindian, cách đây không lâu, tài khoản Twitter @evleaks đã tuyên bố rằng Huawei P20 Lite; sẽ được phát hành tại một số thị trường mới nổi với tên gọi khác là Huawei Nova 3e (có thể bao gồm cả Việt Nam).

chinh-thuc-huawei-nova-3e-voi-camera-kep-20mp-se-ra-mat-vao-ngay-203-1Thư mời cũng gợi ý rằng Nova 3e sẽ có viền cực mỏng và Notch như iPhone X

Được biết, như thư mời được đăng tải trên chính trang web của hãng thì Huawei sẽ ra mắt  Huawei Nova 3e vào ngày 20 tháng 3; trước khi ra mắt Huawei P20 được công bố vào ngày 27 tháng 3.

Thông số cấu hình và giá bán Huawei Nova 3e

Nova 3e có thể sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.84 inch với độ phân giải Full HD. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Kirin 659 8 nhân, GPU Mali T830; RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD tối đa 256 GB); viên pin 3.000 mAh, chạy sẵn trên hệ điều hành Android 8.0 trên nền giao diện EMUI của Huawei.

chinh-thuc-huawei-nova-3e-voi-camera-kep-20mp-se-ra-mat-vao-ngay-203

Camera trước dự kiến sẽ có độ phân giải 24MP và trong khi phía sau là cụm camera kép 16MP + 2MP sử dụng ống kính Leica; có đèn flash LED. Do sử dụng thiết kế viền màn hình mỏng nên cảm biến vân tay sẽ được di chuyển ra mặt lưng sau.

Video rò rỉ trên tay Nova 3e xuất hiện trước đó không lâu

Có thể thấy trong video trên thì Huawei Nova 3e có thiết kế rất giống Huawei P20 Lite như cụm camera kép; cảm biến vân tay… Nếu bạn còn nhớ thì trước đây Huawei Mate 10 Lite có tên gọi khác là Nova 2i tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, cộng thêm thông tin từ tài khoản Twitter @evleaks; thì thông tin này hoàn toàn đúng. Chúng ta hãy cùng chờ tới ngày 20/3 ngày để xác nhận những thông tin trên nhé.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới