Samsung ra mắt Galaxy Watch Active 2019 tại Việt Nam: Tinh tế, nhiều màu sắc, giá 5.490.000 đồng,

Samsung ra mắt Galaxy Watch Active 2019 tại Việt Nam: Tinh tế, nhiều màu sắc, giá chỉ hơn 5 triệu đồng*

XEM NHANH

Vậy là Samsung chính thức ra mắt Galaxy Watch Active 2019 tại Việt Nam và sản phẩm này hướng tới những Fashionishta hay những bạn trẻ năng động.

Galaxy Watch Active 2019 – Phụ kiện mới dành cho giới trẻ

Ra mắt Galaxy Watch Active 2019
Nhấn vào để xem ảnh lớn hơn

Có vẻ như Samsung đang muốn hướng những sản phẩm của mình tới giới trẻ nhiều hơn khi vừa qua hãng đã trình làng Galaxy S10e – chiếc smartphone rẻ nhất của S10 Series với nhiều màu sắc trẻ trung, thiết kế đẹp mắt nhưng cấu hình vẫn nằm trong top Flagship.

Mới đây thôi, Samsung Vina đã chính thức ra mắt Galaxy Watch Active 2019 tại Việt Nam sau khi công bố tại sự kiện Galaxy Unpacked ở San Francisco vào ngày 20/02. Đây là phiên bản thời trang hơn của Galaxy Watch nhờ một số thay đổi trong thiết kế.

Galaxy Watch Active 2019 được thừa hưởng những tính năng của Galaxy Watch và có những nâng cấp phù hợp để đúng với tên của mình “Active”. Đầu tiên là mỏng – nhẹ hơn, mặt đồng hồ được tinh giản tối đa chi tiết và đi kèm với nhiều lựa chọn màu sắc dây đeo khác nhau. Nếu để lựa chọn thì Galaxy Watch Active 2019 chắc chắn sẽ là sản phẩm phù hợp dành cho những tín đồ thời trang, năng động và muốn nổi bật trong đám đông.

THIẾT KẾ GIẢN ĐƠN NHƯNG ĐẦY TINH TẾ

 

Điểm gây ấn tượng nhất trong thiết kế Galaxy Watch Active 2019 chính là viền bezels siêu mỏng, trọng lượng siêu nhẹ chỉ 25g và thân hình cực mỏng. Với Galaxy Watch Active thì với những hoạt động nặng như tập gym, chạy bộ hay leo núi chắc chắn sẽ không thành vấn đề. Điều này cũng đến từ một phần không nhỏ của dây đeo cao su chắc chắn, bền bỉ có thể bám chắc trên cổ tay khi sử dụng.

Ra mắt Galaxy Watch Active 2019

Không những thế, sản phẩm còn có một bộ sưu tập giao diện các mặt đồng hồ để bạn có thể lựa chọn phong cách phù hợp với mình. Bạn có thể tìm thấy các chức năng này trên màn hình cảm ứng và mọi thao tác đều rất dễ dàng sử dụng.

Hệ sinh thái của Samsung ngày càng hoàn thiện

 

Như đã đề cập ở trên, Galaxy Wath Active được thừa hưởng mọi tính năng của Galaxy Watch thế hệ trước. Quan trọng nhất chính là khả năng theo dõi việc luyện tập và kiểm soát sức khỏe. Về việc luyện tập, bạn sẽ được cung cấp 39 hoạt động thể thao khác nhau và thiết bị sẽ tự động phát hiện mỗi khi bạn bắt đầu luyện tập.

Ra mắt Galaxy Watch Active 2019

Về kiểm soát sức khỏe, bạn có thể tự quản lý mức độ stress của mình qua ứng dụng “Theo dõi mức độ căng thẳng trên thiết bị. Khi nắm bắt được, ứng dụng sẽ đưa ra phương pháp khắc phục bằng các bài tập hít thở giúp cân bằng lại cơ thể.

Ngoài ra, Galaxy Watch Active còn có thể kết nối tới những ứng dụng nghe nhạc như Spotify, Strava hay UnderArmour,… Thậm chí, bạn còn có thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn thông qua trợ lý ảo Bixby.

Là một thiết bị dành cho các hoạt động nên nó cũng có chuẩn kháng bụi – kháng nước IP 68 và 5ATM nên bạn có thể yên tâm sử dụng dù hoạt động ở ngoài trời hay dưới nước. Đặc biệt, Galaxy Watch Active còn được chứng nhận độ bền ở cấp quân sự và đã trải qua các bài thử nghiệm do quân đội Hoa Kỳ thiết kế.

Giá bán và ngày lên kệ

 

 

(*) Galaxy Watch Active có giá bán dự kiến là 5.090.000 đồng tại Hoàng hà Mobile và sẽ chính thức mở bán tại Việt nam vào ngày 10/04/2019 với 3 màu sắc trẻ trung là Đen, Bạc và Hồng. Về dây đeo, bạn có thể mua rời với giá là 599.000 đồng/chiếc.

Thông số kỹ thuật:
  • Kích thước: 39.5 x 39.5 x 10.5 mm. Trọng lượng: 25 g
  • Màn hình 1.1-inch Super AMOLED, độ phân giải 360 x 360 pixels, tỷ lệ 1:1, Corning Gorilla Glass 3
  • Vi xử lý Exynos 9110 2 nhân xung nhịp 1.15GHz
  • Hệ điều hành Tizen-based wearable OS 4.0
  • RAM 1.5GB
  • Bộ nhớ trong …
  • Bluetooth, GPS, NFC (Samsung Pay)
  • Pin 230mAh
  • Sạc không dây chuẩn Qi
  • Đạt chuẩn quân sự


Tham khảo chi tiết Galaxy Watch Active 2019 tại đây: https://hoanghamobile.com/samsung-galaxy-watch-active-sm-r500-chinh-hang-p14884.html

Xem thêm: So sánh chi tiết Huawei P30 & Samsung Galaxy S10: Đâu là smartphone tốt nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính