Untitled-7

Galaxy S8 phiên bản màu “đỏ lãng mạn” bất ngờ xuất hiện cực đẹp

XEM NHANH

Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên kênh SamsungMobileKorea cho thấy; Samsung sắp sửa tung ra biến thể Galaxy S8 màu đỏ cực đẹp.

Galaxy S8 “Autumn Red”

Theo đó, đoạn video này hoàn toàn bình thường cho đến khi chiếc Galaxy S8 xuất hiện. Điều đáng nói ở đây chính màu sắc của thiết bị; không phải là những biến thể đã ra mắt như tím khói; đen bóng đêm; bạc bắc cực, mà là một màu đỏ lãng mạn trong một chiều mùa thu đầy gió; tạm gọi là “Galaxy S8 Autumn Red – Đỏ lãng mạn”.

Việc bổ sung một màu sắc mới cho thấy rằng Samsung đang muốn thúc đẩy doanh số của sản phẩm. Tất nhiên, Galaxy S8 mới chỉ ra mắt được hơn nửa năm; điều này có nghĩa là Samsung luôn quan tâm tới sản phẩm của mình cũng như nhu cầu khách hàng.

Ở thời điểm hiện tại, Galaxy S8 vẫn sẽ là sựa lựa chọn hoàn hảo khi sở hữu cho mình thiết kế dẫn đầu thị trường; cấu hình khủng và cùng thương hiệu hàng đầu. Đặc biệt nhất là Galaxy có mức giá cực kì hoàn hảo so với những HTC U11, Note8 hay iPhone X.

galaxy s8 màu đỏ

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về ngày ra mắt cũng như giá bán của phiên bản Galaxy S8 đặc biệt này. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật và gửi tới các bạn những thông tin mới nhất trong thời gian tới.

Hiện Samsung chưa xác nhận giá bán cũng như ngày ra mắt của phiên bản Galaxy S8 màu đỏ “Autumn Red” này.

Bạn nghĩ sao về phiên bản Galaxy S8 màu đỏ tuyệt đẹp này. Theo bạn biến thể này sẽ có cấu hình khác gì và giá bán như nào. Hãy để lại ý kiến bên dưới để cùng thảo luận nhé.

Xem thêm: Galaxy Note 8 Hàn Quốc – Sở hữu Note 8 chỉ với 16tr đồng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí