ra mắt Galaxy S22 Ultra

Không chịu thua Xiaomi, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S22 Ultra với camera 200MP

XEM NHANH

Vài ngày trước, có thông tin Xiaomi chuẩn bị giới thiệu điện thoại với cảm biến 200MP. Mới đây, rò rỉ tiết lộ Galaxy S22 Ultra sắp ra mắt cũng sở hữu cảm biến khổng lồ này. Có vẻ đây sẽ là một cuộc đối đầu của hai ông lớn trên thị trường. 

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S22 Ultra với camera 200MP

Có vẻ như các nhà sản xuất vẫn đang nỗ lực đầu tư vào bộ phận camera của điện thoại. Và Samsung cũng không ngoại lệ. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dự kiến sẽ ra mắt smartphone với camera 200MP. Bạn đoán ra cái tên nào sẽ được lựa chọn không? Đó chính là Galaxy S22 Ultra. Thông tin này được tiết lộ từ bài đăng trên Weibo của Ice Universe và Digital Chat Station.

ra mắt Galaxy S22 Ultra

Trước đó, bộ phận sản xuất chip của Samsung đã tiết lộ cảm biến 200MP sẽ sớm ra mắt. Trong khi đó, Xiaomi cũng cho biết họ sẽ tung ra điện thoại camera 200MP trước Samsung. Công ty cho biết họ sẽ công bố cảm biến ISOCELL GN2 50MP. Về mặt lý thuyết, pixel lớn hơn có thể thu thập nhiều thông tin vật thể hơn. Samsung sử dụng công nghệ pixel -binning để thu thập nhiều ánh sáng hơn trong môi trường thiếu sáng. Cảm biến 200MP được đồn đại có điểm ảnh 0,64µm. Tuy nhiên điều này vẫn chưa được xác nhận vì Samsung đang xem xét lại chiến lược của mình. Có lẽ những camera với pixel cao không thực sự ấn tượng với người dùng. 

Thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy S22 Ultra

Rõ ràng, Samsung đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào dòng Galaxy S22 năm sau. Nó sẽ tạo ra sự khác biệt và cải thiện doanh số hơn nhiều so với năm nay. Theo rò rỉ, Galaxy S22 không được trang bị cảm biến ToF. Công nghệ này dường như không thực sự được chú ý trên Galaxy Note 20 và Galaxy S21.

ra mắt Galaxy S22 Ultra

Ngoài ra, Galaxy S22 sẽ đi kèm với các cảm biến của nhãn hiệu Olympus. Samsung đã hợp tác với công ty máy ảnh Nhật Bản này trong thời gian gần đây. Các flagship tiếp theo của dòng S cũng có thể trang bị camera dưới màn hình. Cuối cùng, Galaxy S22 sẽ đi kèm với con chip Exynos dựa trên AMD. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin ra mắt Galaxy S22 Ultra. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản