dims

Nếu Galaxy S20 chưa làm bạn thoả mãn về độ bền thì đây là phiên bản TE với độ bền tiêu chuẩn quân đội

XEM NHANH

Samsung vừa cho ra mắt Galaxy S20 Tactical Edition vô vùng “nồi đồng cối đá” nhằm phục vụ quân đội Mỹ và chính phủ liên bang.

Đây là một biến thể của Galaxy S20 với độ bền vượt trội hơn hẳn. Galaxy S20 Tactical Edition được thiết kế là một chiếc điện thoại “sẵn sàng nhận nhiệm vụ”. Truyền thống tạo nên những chiếc flagship Galaxy S với vẻ ngoài cục mịch và sức chịu đựng “hơi người” đã được duy trì từ chiếc S4 Active cho tới tận những năm 2020 này.

Samsung giới thiệu Galaxy S20 Tactical Edition

Thực tế, đây vẫn sẽ là một chiếc Galaxy S20 nguyên mẫu, nhưng được bổ sung một chiếc ốp Juggernaut hầm hố siêu bền cùng một vài tính năng bảo mật và phần mềm hỗ trợ.

samsung-s20-te.png

Chiếc điện thoại này sẽ tắt màn hình để những quân nhân không “nổ mắt” khi đeo thiết bị nhìn đêm. Ngoài ra, người dùng có thể mở máy khi đang hiển thị theo chiều ngang (điều mà đáng lẽ Samsung nên đưa lên những chiếc S20 thường). Galaxy S20 TE được tích hợp chế độ Tàng hình giúp vô hiệu hoá LTE và sóng radio để không bị phát hiện bởi các máy dò tìm.

Thú vị hơn, Samsung cũng dựa vào bảo mật Knox, nay đã được thêm vào hệ thống mã hoá mới tên DualDAR. Galaxy S20 Tactical đạt nhiều tiêu chuẩn an ninh của chính phủ Mỹ về bảo mật dữ liệu.

Những thông số khác của S20 Tactical cũng như những chiếc S20 khác, bao gồm cấu hình đỉnh cao với chip Snapdragon 865, 12GB RAM, hỗ trợ băng tần 5G và cụm camera thần thánh được giữ nguyên.

Galaxy S20 TE sẽ không được bán ra thương mại mà chỉ được đưa tới “những thành viên nhất định”. Đồng thời, không có thông tin về giá bán của sản phẩm này nữa.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Nghe Nhạc Youtube ngay cả khi khoá màn hình?? Xem Youtube không có quảng cáo

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị