Galaxy Note 9 màu trắng (Snow White) ra mắt đón chào Giáng Sinh, giá không đổi

Galaxy Note 9 màu trắng (Snow White) ra mắt đón chào Giáng Sinh, giá không đổi

XEM NHANH

Đúng như thông báo thì vừa rồi Samsung đã ra mắt Galaxy Note 9 màu trắng (Snow White) – phiên bản màu mới của siêu phẩm này nhằm đón mùa Giáng Sinh 2019.

“Bông tuyết” Galaxy Note 9 trình làng

Nhằm kích cầu và đáp ứng thị trường theo “trend”, Samsung đã cho ra mắt Galaxy Note 9 màu trắng với tên gọi là Snow White. Đây là phiên bản màu sắc mới nhất của chiếc điện thoại này bên cạnh năm màu sắc đã có mặt trên thị trường bao gồm Metallic Copper, Lavender Purple, Ocean Blue, Midnight Black và Cloud Silver.

Ra mắt Galaxy Note 9 màu trắng

Galaxy Note 9 được giới thiệu đúng ngày Black Friday tại Đài Loan. Tất nhiên, như truyền thống thì màu mới vẫn là màu mới, còn giá bán thì vẫn được giữ nguyên là từ 1000 USD như như khi máy ra ra mắt.

Hiện chưa rõ Galaxy Note 9 màu trắng có đến kịp với các quốc gia khác vào dịp Giáng Sinh sắp tới hay không nhưng ở thời điểm này chỉ có duy nhất Đài Loan là thị trường sở hữu phiên bản này. Máy sẽ bắt đầu bán ra vào đầu tháng 12 với tuỳ chọn 128GB bộ nhớ trong và được phân phối bởi nhà mạng Telecom Chunghwa Telecom và Samsung Mall Pavilion.

Ra mắt Galaxy Note 9 màu trắng

Không những vậy, các khách hàng khi đặt trước Galaxy Note 9 màu trắng còn được tặng thêm một chiếc sạc không dây rất đẹp mắt với tông màu trắng chủ đạo giống điện thoại nữa.

Galaxy Note 9 Snow White – bông tuyết đặc biệt mùa Giáng Sinh

Ra mắt Galaxy Note 9 màu trắng

Đầu tiên, Galaxy Note 9 phiên bản mới có mặt lưng màu trắng được làm từ kính nhưng nó giống như được hoàn thiện từ gốm vậy. Toàn bộ các chi tiết như mô đun camera, cảm biến vân tay và logo Samsung cũng khoác lên mình một bộ cánh màu trắng tinh khôi.

Ra mắt Galaxy Note 9 màu trắng

Để phù hợp với “chủ đề” thì bộ khung của máy cũng được sơn bạc kim rất đẹp và điều quan trọng không thể bỏ qua đó chính là chiếc bút S Pen cũng có tông màu trắng giống thân máy.

Ra mắt Galaxy Note 9 màu trắng

Tuy vậy, hơi đáng tiếc khi mặt trước của máy vẫn có viền màu đen chứ không đồng bộ với mặt lưng màu trắng. Dù sao thì có chấm điểm chút màu đen chút cũng được nhỉ.

Ra mắt Galaxy Note 9 màu trắng

Các thông số kỹ thuật cấu hình bao gồm vi xử lý Exynos 9810, RAM 6GB, viên pin dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh/không dây và khả năng kháng nước kháng bụi.

Xem thêmTrên tay Samsung Galaxy A9 2018: Mức giá có cao không với những gì em nó có???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị