ra mắt Galaxy M62

Samsung ra mắt điện thoại Galaxy M62 với pin “khủng” nhất lên tới 7000mAh

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã phát hành Galaxy F62 với dung lượng pin lên tới 7000mAh. Đây là điện thoại sở hữu viên pin lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại. Samsung có kế hoạch ra mắt Galaxy M62 (tên gọi khác của F62) tại thị trường khác trên thế giới. 

Samsung ra mắt Galaxy M62 với viên pin 7000mAh

Một tuần trước, Samsung đã công bố điện thoại Galaxy F62 ở Ấn Độ. Hiện tại, công ty đang có kế hoạch hướng sản phẩm này đến thị trường quốc tế. Trên trang web của Samsung Malaysia đã bắt đầu giới thiệu điện thoại Galaxy M62. Theo SamMobile, đây sẽ là tên gọi của Galaxy F62 khi ra mắt trên toàn thế giới.

Như đã đề cập ở trên, Galaxy M62 có viên pin khủng 7000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W. Điện thoại hỗ trợ hai SIM và dấu vân tay ở cạnh bên. Galaxy M62 vẫn có phần giắc cắm tai nghe 3.5mm. Khi ra mắt Galaxy M62 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11 với One UI 3.1. Galaxy M62 sẽ có mức giá bán từ 350USD.
Trên đây là thông tin ra mắt Galaxy M62. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới