Samsung ra mắt Galaxy J2 Core và Galaxy J4 Core tại Việt Nam ,giá từ 2.390.000

Samsung ra mắt Galaxy J2 Core và Galaxy J4 Core tại Việt Nam, giá từ 2.390.000

XEM NHANH

Có vẻ như Galaxy J8 vẫn chưa phải thiết bị chốt sổ dòng J-Series khi mới đây, Samsung đã ra mắt Galaxy J2 Core và Galaxy J4 Core tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu hai sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Thêm lựa chọn smartphone giá rẻ

Sau những thành công của dòng J-Series nhắm tới đối tượng người dùng phổ thông, Samsung đã tiếp tục cho ra mắt Galaxy J2 CoreGalaxy J4 Core cho người dùng Việt với phân khúc giá rẻ. Thậm chí, “rẻ” ở đây là cả về mặt cấu hình và phần mềm.

Ra mắt Galaxy J2 Core

Tại sự buổi ra mắt, Samsung công bố rằng Galaxy J2 Core và J4 Core cho người dùng ba tùy chọn màu sắc là màu vàng, xanh và đen. Mức giá phát hành sản phẩm tại thị trường Việt Nam với mức giá lẻ là 2.390.000 đồng và 3.090.000 đồng.

Galaxy J2 Core và J4 Core – Gọn nhẹ mọi mặt

Cả Galaxy J2 Core và J4 Core đều là những smartphone Samsung đầu tiên ứng dụng nền tảng hệ điều hành Android Go.

Galaxy J2 Core sở hữu màn hình 5.0 inches, độ phân giải qHD và Galaxy J4 Core có màn hình 6.0 inches, độ phân giải HD+. Cả hai thiết bị đều được thiết kế theo kiểu bo tròn các góc máy giúp mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm nắm.

Ra mắt Galaxy J2 Core

Riêng với Galaxy J4 Core, máy có thân máy mỏng chỉ 7.9mm và đặc biệt là rất nhẹ  khi cầm trên tay

Ra mắt Galaxy J2 Core
Galaxy J4 Core

Về nhiếp ảnh, cả J2 Core và J4 Core đều có camera selfie 5MP, khẩu độ F/2.2, trang bị tính năng làm đẹp và đèn LED tùy chỉnh ở 3 cấp độ. Phía sau cùng trang bị camera chính 8MP, khẩu F/2.2.

Với việc khởi chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo – Go Edition (phiên bản nhẹ cân hơn của bản gốc mà chúng ta thường thấy trên các smartphone Android); chính vì vậy mọi thao tác của người dùng với email, xem video, bản đồ,… đều làm việc mượt mà, gọn nhẹ trên giao diện Samsung Experience tùy biến.

Ra mắt Galaxy J2 Core

Galaxy J2 Core và J4 Core đều trang bị vi xử lý Snapdragon 425, lõi tứ tốc độ 1.4 Ghz, pin trên J2 Core và J4 Core lần lượt là 2.600 mAh và 3.300 mAh. Cuối cùng, chúng ta sẽ tìm thấy tính năng mở khóa bằng khuôn mặt trên cả hai sản phẩm. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Mở hộp trên tay Realme C1 chính hãng: Giá rẻ mà lại ngon!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill