Samsung ra mắt Galaxy Fold: Giá 44.5 triệu đồng, mở bán ngay trong tháng 4

Samsung ra mắt Galaxy Fold: Giá 44.5 triệu đồng, mở bán ngay trong tháng 4

XEM NHANH

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Fold và đây chính là sản phẩm đầu tiên được giới thiệu tại sự kiện Unpacked 2019.

Mở ra kỷ nguyên mới của smartphone

Không lằng nhằng và ngay đầu sự kiện thì Samsung đã ra mắt Galaxy Fold. Đây cũng chính là tên gọi chính thức của máy và mọi thứ đang rõ ràng ngay trước mắt chúng ta.

Ra mắt Galaxy Fold

Thiết kế

Như tên cho thấy – Galaxy Fold, đây là một chiếc điện thoại có thể gập lại. Khi gập lại, máy có một màn hình 4.6 inches với độ phân giải 840 x 1960 pixels, dù rất nhỏ gọn để sử dụng bằng một tay nhưng bề ngang sẽ dày lên gấp hai lần. Nếu bạn cần thêm không gian để hiển thị nội dung của mình, hãy mở nó ra như một cuốn sách và bạn sẽ có một màn hình 7.3 inches, độ phân giải 1536 x 2152 pixels.

Ra mắt Galaxy Fold

Bản lề điện thoại được thiết kế đặc biệt để chịu được hàng nghìn lần gấp và mở ra mà không bị hỏng hay thậm chí là gãy. Bản lề này được làm bằng nhiều bánh răng và đây là một sự thay đổi mới mà trướ đây chúng ta chưa từng được thấy trên một chiếc điện thoại.

Ra mắt Galaxy Fold

Phần cứng và camera

Galaxy Fold được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Snapdragon 855 mới nhất của Qualcomm, RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Về cơ bản thì hiệu năng phần cứng của Galaxy Fold như Galaxy S10+ vậy

Máy có tất cả cho mình là sáu camera với 3 camera phía sau và 3 camera phía trước. Ở mặt lưng chúng ta sẽ có một máy ảnh góc rộng, góc siêu rộng, ống kính tele và camera ToF cho trải nghiệm AR tiên tiến.

Samsung sẽ chính thức mở bán Galaxy Fold vào ngày 26/04 và mức giá từ Nó sẽ bắt đầu từ 1920 USD (khoảng 44.5 triệu đồng).

Đặt gạch Galaxy S10 và Galaxy S10+ chính hãng giá rẻ ngay tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/dat-gach-galaxy-s-moi-qua-7-trieu-2

Xem thêm:Tất tật về Samsung Galaxy S10 | S10 Plus – Quà cực khủng tại Hoàng Hà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết