ra mắt Galaxy Fit 2

Samsung ra mắt Galaxy Fit 2 với thời lượng pin cực “khủng” lên tới 2 tuần

XEM NHANH

Ngày càng nhiều người dùng lựa chọn các thiết bị vòng đeo tay thông minh hỗ trợ luyện tập thể dục. Mới đây, Samsung đã cho ra mắt Galaxy Fit 2. Vòng đeo tay thông minh này có thời lượng pin cực “khủng” lên tới 2 tuần. 

Tính năng của vòng đeo tay Galaxy Fit 2

 ra mắt Galaxy Fit 2

Sau Galaxy Fit E, Samsung tiếp tục tung ra mẫu vòng đeo tay thông minh tiếp theo. Galaxy Fit 2 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Đồng hồ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, trọng lượng khoảng 21g. Nó có khả năng tự động phát hiện theo dõi tối đa 5 loại hình thể thao khác nhau. Ngoài ra, Galaxy Fit 2 còn có theo dõi giấc ngủ, hỗ trợ bộ đếm calo, theo dõi nhịp tim, khoảng cách, v.v. Galaxy Fit 2 đạt chuẩn chống nước IP68. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể đeo nó khi tập luyện không lo ngại mồ hội hoặc khi trời mưa.

Thông số kỹ thuật Galaxy Fit 2

Vòng đeo tay Galaxy Fit 2 có màn hình cong AMOLED 3D 1.1 inch với 70 tùy chọn giao diện khác nhau. Điểm đáng chú ý của Galaxy Fit 2 là thời lượng pin cực khủng. Viên pin 195mAh có thể mang đến thời lượng sử dụng lên đến 15 ngày chỉ với một lần sạc. Nó có khả năng tương thích với các thiết bị Android và iOS thông qua kết nối qua Bluetooth 5.0 ổn định. Đây có thể là một giải pháp thay thế cho Galaxy Watch. Dòng Galaxy Fit những người muốn có một thiết bị theo dõi sức khỏe với chi phí ít hơn.

 ra mắt Galaxy Fit 2

Galaxy Fit 2 sẽ được lên kệ tại Đức vào ngày 2 tháng 10 với giá khoảng 1.3 triệu đồng. Nó có các tùy chọn màu cam và đen. Tuy nhiên Samsung vẫn chưa xác nhận về các thị trường sẽ phân phối thiết bị này. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật tin tức về Galaxy Fit 2.

Trên đây là thông tin Samsung ra mắt Galaxy Fit 2. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu