Galaxy A8s đạt chứng nhận Bluetooth 5.0 trước ngày ra mắt

Galaxy A8s đạt chứng nhận Bluetooth 5.0 trước ngày ra mắt

XEM NHANH

Ngày ra mắt Galaxy A8s vào ngày 10/12 này có lẽ sẽ trở thành sự thật khi sản phẩm này mới đây đã đạt chứng nhận Bluetooth.

Thêm một chứng nhận quan trọng

Theo đó, Galaxy A8s mới đây đã đạt được chứng nhận tại Bluetooth SIG và cơ quan này cũng cho chúng ta thấy Galaxy A8s hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 5.0. Ngoài chứng nhận này, cách đây vài ngày trước Galaxy A8s cũng đã đạt được chứng nhận Wi-Fi.

Ra mắt Galaxy A8s

Ngoài kết nối Bluetooth mới nhất thì có thể A8s sẽ là “kẻ được chọn” để sử dụng chip Snapdragon 710 nổi tiếng của Qualcomm trong thời gian qua. Máy sẽ sở hữu 3 camera sau, chạy hệ điều hành Android Oreo và sẽ sớm nhận bản cập nhật Android 9.0 Pie vào năm 2019 tới.

Máy sẽ đi kèm RAM và bộ nhớ trong là 6GB/128GB, pin 3.400 mAh, camera selfie 24MP được đặt trong “nốt ruồi” của màn hình Infinity-O. Cụm 3 camera phía sau sẽ có thông số: Một camera góc rộng 8MP, khẩu độ F/2.4, một camera chính 24MP khẩu độ F/1.7 và một camera 5MP tạo độ sâu trường ảnh hỗ trợ xóa phông.

Ngày mở bán Galaxy A8s

Ngày ra mắt Galaxy A8s đã được xác nhận là vào 10/12, tức là ngày mai. Chính vì vậy sản phẩm này sẽ sớm được mở bán ngay trong tháng 12 này nhằm cạnh tranh với Nova 4 của Huawei. Với các thị trường khác Samsung có thể sẽ triển khai vào tháng 1/2019. Trên đây là những thông tin mới nhất về Galaxy A8s, bạn đọc đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những “điểm nóng” công nghệ nhé!

Xem thêm: Những Smartphone ra mắt dịp cuối năm cực hot! Có đáng để chờ đợi?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill