Samsung âm thầm ra mắt Galaxy A71: Thêm camera Macro, Android 10

Samsung âm thầm ra mắt Galaxy A71: Thêm camera Macro, Android 10

XEM NHANH

Trong khi Galaxy A51 được công bố hoành tráng trong sự kiện tại Việt Nam thì Samsung cũng âm thầm ra mắt Galaxy A71.

Galaxy A71 cũng đi kèm với camera Macro

Giống như Galaxy A70, Galaxy A71 cũng sở hữu cho mình thiết kế được thừa hưởng từ dòng Galaxy S/Note cao cấp, đặc biệt là Galaxy Note 10. Điểm nhấn của Galaxy A71 đến từ màn hình Infinity-O với lỗ camera chính giữa và thiết lập ống kính hình chữ L phía sau.

Galaxy A71 có màn hình kích thước 6.7 inches, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải FullHD+ (1080 × 2400 pixels). Theo công bố từ Samsung thì mặt kính của máy được làm từ Glasstic và máy quét vân tay là loại âm màn, sử dụng cảm biến quang học.

Hiệu năng có một cú hích nhẹ khi vi xử lý là Snapdragon 730, 8 nhân (2 nhân 2.2 GHz + 6 nhân 1.8 GHz. Hai tuỳ chọn bộ nhớ là RAM 6/8GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Viên pin dung lượng 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Samsung đang tập cho camera nhiều hơn bao giờ hết, Galaxy A71 là một ví dụ. Máy có  cảm biến chính 64MP (F/1.8), ống kính góc siêu rộng 12MP (F/2.2), cảm biến độ sâu 5MP (F/2.2) và cuối cùng là camera macro 5MP (F/2.4).

Camera macro như một sự bổ sung hoàn toàn mới, nó sẽ cho phép khả năng chụp ảnh cận cảnh được cải thiện. Phía trước là một camera selfie 32MP (F/2.2).

Thời gian phát hành và các màu sắc

Hiện tại Samsung chưa công bố giá bán Galaxy A71, còn thời gian phát hành sẽ khoảng đầu năm 2020. Các màu sắc khả dụng bao gồm Prism Crush Black, Silver, Blue và Pink. Phần mềm thì máy chạy sẵn Android 10 với giao diện tuỳ chỉnh One UI do Samsung phát triển.

Bạn thấy sao về Galaxy A71? Liệu thành công có tiếp tục đến với sản phẩm này giống như Galaxy A50 và A70 trước đó? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MỞ HỘP GALAXY FOLD CHÍNH HÃNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé.

Tin mới nhất
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G