Thông tin ra mắt Galaxy A50s, A30s với cải tiến camera, màn hình và pin

Thông tin ra mắt Galaxy A50s, A30s với cải tiến camera, màn hình và pin

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã tiết lộ thông tin ra mắt Galaxy A50s và A30s với nhiều cải tiến mới về camera, màn hình và pin. Tuy nhiên, hãng sản xuất này chưa thông báo về giá bán chính thức của sản phẩm.

Samsung tiết lộ thông tin ra mắt bộ đôi Galaxy A50s và A30s

Dựa trên sự thành công của dòng sản phẩm Galaxy A series 2019, Samsung tiếp tục bổ sung bộ đôi smartphone tầm trung mới là Galaxy A50s và Galaxy A30s. Đây là 2 sản phẩm được cải tiến nhiều về cả camera, màn hình hiển thị và dung lượng pin so với sản phẩm Galaxy A50 và Galaxy A30 tiền nhiệm. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ mang đến cho Fan SAM trải nghiệm tốt hơn rất nhiều so với những gì Galaxy A50 và A30 đã làm được hồi đầu năm.

ra mắt Galaxy A50s

Cả hai sản phẩm điện thoại tầm trung mới của Samsung này đều có 4 phiên bản màu sắc khác nhau, đó là màu Prism Crush Black, Prism Crush White, Prism Crush Green và Prism Crush Violet. Tuy nhiên, Samsung chưa có thông báo gì về giá bán chính thức của bộ đôi này.

Màn hình

Về những tính năng mới, bộ đôi Samsung này đều được trang bị màn hình Super AMOLEDInfinity-V 6,4 inch.

ra mắt Galaxy A50s

Tuy nhiên, độ phân giải màn hình của A30s là HD+ kèm theo chipset Exynos 7904, có RAM 3GB/4GB và pin dung lượng 4,000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W, trong khi đó màn hình phân giải của A50s sẽ là Full HD+ đi kèm chip Exynos 9610, RAM4GB/6GB, bộ  nhớ trong 64GB/128GB và viên pin 4000mAH. Chính vì thế, Galaxy A30s dường như sẽ sở hữu một mức giá mềm hơn so với Galaxy A50s. Ngoài ra, cả Galaxy A50s và A30s đều được tích hợp thêm vân tay bên dưới màn hình.

Camera

Cụm camera của Samsung Galaxy A50s thể hiện sự nâng cấp rõ rệt khi được hãng trang bị cụm 3 camera phân giải cao với camera chính lên tới 48MP, camera góc rộng 8MP và cảm biến độ sâu 5MP.

ra mắt Galaxy A50s

Trong khi đó, Galaxy A50 mà hãng cho ra mắt đầu năm chỉ sở hữu camera chính là 25MP. Còn đối với cụm camera Galaxy A30s cũng đã được nâng cấp so với Galaxy A30 trước đây, và gần như tương tự camera mà Galaxy A50 đã sở hữu. Cụ thể hơn, bộ 3 camera của Galaxy A30s bao gồm camera chính 25MP, camera góc rộng 8MP và cảm biến sâu 5MP. Hơn nữa, Galaxy A30s vẫn được trang bị camera selfie 16MP ở mặt trước và được hãng bổ sung thêm phiên bản bộ nhớ trong lên tới 128GB.

Chipset

Nếu như Samsung chỉ trang bị cho Galaxy A30s con chip xử lý Exunos 7904 thì Galaxy A50s lại được hãng trang bị con chip Exynos 9610 mang đến sức mạnh xử lý tuyệt vời kèm theo dung lượng RAM là 4GB/6GB.

Viên pin

Bộ đôi Samsung Galaxy tầm trung mới này của hãng đều được trang bị viên pin dung lượng cao lên đến 4000mAh và tích hợp cảm biến vân tay ở phía dưới màn hình, hỗ trợ sạc nhanh 15W, cổng USB Type-C. Nhờ vậy, trải nghiệm của người dùng sẽ được nâng lên rõ rệt so với các phiên bản tiền nhiệm.

Giá bán

Ngoài các cải tiến về camera, màn hình, chipset và viên pin dung lượng lớn đã nói ở trên, bộ đôi Samsung Galaxy A50s và A30s còn được nâng cấp về thiết kế với các hoa văn độc đáo đi kèm với hiệu ứng màu ba chiều. Đáng tiếc, Samsung chưa tiết lộ giá bán của bộ đôi điện thoại tầm trung giá mềm này.

Các bạn có đang quan tâm đến thông tin ra mắt Galaxy A50s và Galaxy A30s không? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Note 10 màu Hồng bản thương mại chính hãng CỰC ĐẸP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ