chuột lenovo 0

Ra mắt chuột chơi game không dây Lenovo Legion M5 với đèn RGB, kết nối kép

XEM NHANH

Gã khổng lồ công nghệ Lenovo đã giới thiệu chuột không dây Lenovo Legion M5 là sản phẩm mới nhất cho dòng thiết bị ngoại vi chơi game của hãng. Được thiết kế dành cho các game thủ, chuột chơi game mới tự hào có kiểu dáng đẹp và công thiết kế thái học mang lại sự thoải mái và độ chính xác cho các phiên chơi game dài.

Ra mắt chuột chơi game không dây Lenovo Legion M5 với đèn RGB, kết nối kép

Legion M5 được trang bị công nghệ mới nhất, nổi bật với cảm biến PixArt PAW3370 cung cấp độ nhạy lên đến 19.000 DPI, đảm bảo độ chính xác đến từng chuyển động. Chuột cũng cung cấp thời gian phản hồi 1ms, đảm bảo đầu vào nhanh như chớp và trải nghiệm chơi game không bị giật, lag.

chuột lenovo

Lenovo Legion M5 được tích hợp 10 nút có thể lập trình có thể được tùy chỉnh theo cài đặt ưa thích của người dùng. Điều này cho phép người dùng thực hiện các lệnh phức tạp chỉ bằng cách nhấn nút. Ngoài ra, chuột cung cấp ánh sáng RGB có thể tùy chỉnh với dải đèn nằm ở đuôi chuột.

chuột lenovo 1

Bên cạnh đó, Lenovo Legion M5 cũng cung cấp các tùy chọn kết nối kép: Bluetooth hoặc kết nối không dây 2.4GHz. Nó cũng hỗ trợ thời lượng pin lên tới 180 giờ cho một lần sạc.

chuột lenovo 2

Ngoài ra, Legion M5 sở hữu thiết kế bền bỉ có thể chịu được cả những phiên chơi game căng thẳng nhất. Chuột được phủ một lớp sơn mờ, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn trong thời gian dài sử dụng.

Chuột chơi game không dây Legion M5 được mở để đặt trước tại Trung Quốc trên Jingdong và nó có giá 129 nhân dân tệ, tương đương khoảng 435 000 đồng.

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về chuột gaming Lenovo Legion M5? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất!

Xem thêm: Lenovo IdeaPad 5 Pro – Mọi thứ có thật sự “PRO”!?

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển