ra mắt chip A15 Bionic

Apple ấp ủ kế hoạch ra mắt chip A15 Bionic “khủng” hơn cho dòng iPhone 13

XEM NHANH

Apple đã công bố con chip A14 Bionic 5nm với hiệu năng mạnh mẽ vào tháng trước. Giờ đây công ty đã bắt đầu tiết lộ kế hoạch ra mắt chip A15 Bionic mới. Con chip này dự kiến trang bị cho dòng iPhone 13 năm sau.

Apple ấp ủ kế hoạch ra mắt chip A15 Bionic

Tháng trước, Apple công bố chip A14 Bionic 5nm với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Đây cũng là một trong những con chip đầu tiên sản xuất trên tiến trình 5nm. Đồng thời, con chip này cũng tiết kiệm năng lượng hơn cho các smartphone trong tương lai. Giờ đây, thông tin về dòng iPhone 13 bắt đầu được tiết lộ.

ra mắt chip A15 Bionic

Năm nay, các mẫu iPhone 12 mới ra mắt được trang bị chipset Apple A14 Bionic. Apple đang phát triển chip A15 Bionic cho dòng iPhone 13 năm sau. Rò rỉ từ China Times cho biết chip A15 Bionic sẽ được sản xuất trên tiến trình N5P của TSMC. Con chip này sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt từ quý 3 năm 2021. Apple cũng đang đẩy nhanh hoạt động sản xuất để bù lại thời gian ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Apple bắt đầu đặt hàng cho chip A15 Bionic

Gần đây, có thông tin cho rằng cơ sở sản xuất chip 5nm của TSMC đã được Apple bao trọn. Bên cạnh đó, gần 1/5 tổng doanh thu của công ty đều đến từ gã khổng lồ công nghệ này. Trong khi đó, Samsung cũng đang nhận sản xuất chip Snapdragon 875 từ Qualcomm. Con chip này dự kiến cũng sẽ sản xuất trên tiến trình 5nm.

ra mắt chip A15 Bionic

Những con chip năm sau dự kiến sẽ được sản xuất trên tiến trình N5P. Các nhà sản xuất như TSMC và Samsung đã bắt đầu nghiên cứu các công nghệ tiên tiến hơn. Trong đó bao gồm tiến trình 3nm hoặc thậm chí là 2nm. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về con chip A15 Bionic.

Trên đây là thông tin Apple sẽ ra mắt chip A15 Bionic. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024