ra-mat-bo-sac-xiaomi-gan-33w-type-c-2

Bộ sạc Xiaomi GaN 33W Type-C có hỗ trợ sạc nhanh ra mắt

XEM NHANH

Bộ sạc Xiaomi GaN 33W Type-C có hỗ trợ sạc nhanh ra mắt, hứa hẹn đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Ra mắt bộ sạc Xiaomi GaN 33W Type-C có hỗ trợ sạc nhanh

Bộ sạc Xiaomi GaN dạng type C mới cung cấp công suất tối đa 33W với thiết kế siêu nhỏ. Sạc sử dụng công nghệ gallium nitride nên rất an toàn, gọn nhẹ và bền bỉ. Sạc sẽ tương thích không chỉ với các thiết bị Xiaomi mà còn với các hãng điện thoại khác nữa.

Bên cạnh đó, bộ sạc cũng có cáp dữ liệu type-C to lightning để sạc iPhone với công suất sạc nhanh PD lên đến 30W. Với iPhone 14 Pro Max, điện thoại sẽ mất 30 phút để sạc được 50%.

ra-mat-bo-sac-xiaomi-gan-33w-type-c-1

Xiaomi GaN 33W Type-C được chế tác từ chất liệu siêu dẫn nhiệt và khả năng chịu nhiệt độ và kháng axit/kiềm tốt. Trọng lượng siêu nhẹ và hiệu suất tốt hơn so với những bộ sạc không phải GaN. Nó có chiều dài 33mm và nhỏ hơn khoảng 56% so với bộ sạc 33W tiêu chuẩn của điện thoại thông minh Xiaomi. Bộ sạc cũng có các thiết bị cảm biến điện trở – điện dung có độ chính xác cao với độ an toàn và hiệu quả được cải thiện.

Không chỉ vậy, bộ sạc còn có nhiều lớp bảo vệ mạch để đối phó với tình trạng sạc quá mức, xả quá mức, quá nóng và đoản mạch. Bộ sạc Xiaomi GaN Type-C 33W có sẵn ở Trung Quốc với giá 69 nhân dân tệ ~ 238.050 VNĐ. Hy vọng, Xiaomi sẽ sớm ra mắt bộ sạc này trên thị trường quốc tế.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá Camera Xiaomi 12T Pro – Ảnh chụp xuất sắc, chống rung ổn định!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết