Apple Watch Series 4 ra mắt: Màn hình tràn viền, đo điện tâm đồ, giá 9.3 triệu đồng

Apple Watch Series 4 ra mắt: Màn hình tràn viền, đo điện tâm đồ, giá 9.3 triệu đồng

XEM NHANH

“Táo khuyết” đã ra mắt Apple Watch Series 4 đầu tiên  trong sự kiện Gather Round được diễn ra đêm qua giờ Việt Nam cùng thế hệ iPhone 2018 mới.

Chiếc đồng hồ “xem giờ” số 1 thế giới

Tại sự kiện này, Apple đã dành không ít lời có cánh cho dòng sản phẩm Apple Watch của mình rằng “Đây chính là chiếc đồng hồ số 1 trên thế giới, không phải đồng hồ thông minh, mà là một chiếc đồng hồ xem giờ đích thực”.

Ra mắt Apple Watch Series 4
Apple Watch là chiếc đồng hồ số 1 thế giới.

Cùng với đó, ông Tim Cook – CEO Apple đã chính thức công bố thế hệ đồng hồ đeo tay thông minh mới của mình là Apple Watch Series 4 với màn hình tràn viền lớn hơn cùng nhiều tính năng được bổ sung.

Ra mắt Apple Watch Series 4
Màn hình Apple Watch Series 4 lớn hơn cho không gian hiển thị nhiều hơn.

Được biết, màn hình của Apple Watch Series 4 lớn hơn thế hệ tiền nhiệm 30% cho phép thiết bị hiển thị được nhiều ứng dụng và thông tin hơn. Kết hợp với hệ điều hành watchOS 5 thì người dùng sẽ sử dụng được nhiều tiện ích hơn.

Một vài ứng dụng như lịch, bản đồ và ảnh cũng được thiết kế lại giao diện cho thân thiện hơn và dễ sử dụng hơn với người dùng. Ví dụ như danh bạ thì nay muốn gọi cho ai, bạn chỉ việc ấn một lần trên màn hình thôi là cuộc gọi sẽ được thực hiện.

Ra mắt Apple Watch Series 4
Giao diện được thiết lại thân thiện hơn.

Apple Watch Series 4 sử dụng phản hồi xúc giác và loa trên thiết bị cũng được thiết kế lại nhằm cho ra âm thanh lớn hơn. Màn hình phía trước được hoàn thiện từ kính sapphire và mặt lưng sau được làm bằng đá ceramic đen.

Các tính năng mới của Apple Watch Series 4

Năm nay, Apple Watch Series 4 sử dụng vi xử lý 64-bit S4 2 nhân cho hiệu năng mạnh hơn tới 2 lần với các thế hệ trước.Cảm biến con quay hồi chuyển và gia tốc kế cũng được cải tiến nhằm đem lại các thông số chính xác hơn cho người dùng.

Ra mắt Apple Watch Series 4

Kết hợp với tinh năng theo dõi nhịp tim không thể thiếu thì Apple Watch Series còn được bổ sung thêm tính năng chụp điện tâm đồ (ECG). Tất cả những gì bạn cần làm đó là mở ứng dụng và đăt đặt ngón tay lên đồng hồ thôi là bộ đếm điện tâm đồ sẽ được kích hoạt.

Thậm chí, Apple Watch Series 4 còn đạt chứng nhận từ FDA – Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ khi nó có thể được sử dụng như một thiết bị y tế đáng tin cậy.

Ra mắt Apple Watch Series 4

Về thời gian sử dụng, pin của Apple Watch Series 4 có thể kéo dài khoảng 18 giờ đồng hồ và lên đến hai ngày ở những tác vụ thông thường.

Cuối cùng, Apple Watch Series 4 có giá bán là 399 USD (khoảng 9.3 triệu đồng) cho phiên bản GPS và 499 USD (khoảng 11.6 triệu đồng) cho phiên bản LTE.

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3