tin-vui-android-p-se-chinh-thuc-phat-hanh-vao-q32018-2

TIN VUI: Android P sẽ chính thức phát hành vào Q3/2018

XEM NHANH

Tin vui cho các Android-fan đó là Google đã ấn định thời gian ra mắt Android P trong năm nay với rất nhiều đổi mới.

Android P sẽ được công bố tại Hội nghị Google I/O

Theo Androidcentral, thông tin về thời gian ra mắt Android P đã được tiết lộ thông qua bản xem trước dành cho nhà phát triển (Developer Preview – DP) được phát hành vào ngày 7/3/2018 mới đây.

Vào đầu tháng 5 tới, Google sẽ phát hành bản DP 2 cho các nhà phát triển. Điều này cho thấy rằng Android P đã thoát khỏi giai đoạn Alpha và chuyển sang phiên bản beta chính thức.

Ra mắt Android PLịch trình phát hành các phiên bản Android P Developer Preview

Và như truyền thống thì khả năng cao các tính năng mới của Android P sẽ được giới thiệu tại Hội nghị thường niên dành cho các lập trình viên Google I/O diễn ra từ ngày 8 đến 10/5/2018.

Về lịch trình phát hành, phiên bản DP3 sẽ được công bố vào đầu tháng 6; và lúc này cũng là thời điểm giới thiệu hàm API cuối cùng của Android P và bộ SDK chính thức. DP4 sẽ tiếp tục được tung ra vào tháng 7 và DP5 sẽ ra mắt vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 như là bản DP cuối cùng.

Google sẽ hoàn tất quá trình thử nghiệm Android P và tung ra phiên bản ổn định chính thức trong tháng 8/2018; tức quý 3 năm nay.

Liệu Android 9 có thành công không?

Như bạn đã biết thì Android 8.0 đã ra mắt từ cuối tháng 8/2017. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, phiên bản này mới chỉ chiếm có 1% trong thị phần của hệ điều hành Android trên thị trường.

Ra mắt Android P

Nếu so sánh với người đồng hương ở phía bên kia chiến tuyến là iOS 11; thì hiện phiên bản này đã chiếm tới hơn nửa thị phần là 58,2%. Chính vì vậy, với việc Android 8.0 còn chưa được phổ cập tới nhiều smartphone như hiện nay; thì sự thành công của Android 9 sẽ là một dấu hỏi cực lớn.

Theo bạn liệu Android 9 nên có những tính năng nào để thành công? Hãy cho chúng mình biết bằng cách để lại ý kiến phía bên dưới nhé.

Xem thêm: Speedtest – So sánh hiệu năng Samsung Galaxy A8+ 2018 và iPhone 6s Plus – Cân sức!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay