ra-mat-amazfit-gts-4-mini-1

Ra mắt Amazfit GTS 4 Mini với màn hình AMOLED 1.65 inch và thời lượng pin lên đến 15 ngày

XEM NHANH

Mới đây, đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 Mini ra mắt với màn hình AMOLED 1.65 inch và thời lượng pin lên đến 15 ngày, khiến nhiều người thích thú.

Ra mắt Amazfit GTS 4 Mini với màn hình AMOLED 1.65 inch và thời lượng pin lên đến 15 ngày

Amazfit GTS 4 Mini đã được ra mắt và được cập nhật 1 số cải tiến từ GTS 2 Mini. Nó có màn hình AMOLED 1,65 inch và thời lượng pin có thể kéo dài đến 15 ngày. Amazfit GTS 4 Mini đã được bán ở Mỹ với giá 119.99 USD ~ 2.804.646 VNĐ. Sản phẩm có thể sẽ ra mắt sau đó ở Ấn Độ!

ra-mat-amazfit-gts-4-mini-3

Chiếc đồng hồ thông minh này sở hữu tấm nền AMOLED lớn hơn 0.1 inch so với GTS 2 Mini và sở hữu công nghệ màn hình Always On. Đồng hồ cũng có thiết kế cong mềm mại với 1 nút vật lý duy nhất.

ra-mat-amazfit-gts-4-mini-2

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này còn có thêm tính năng theo dõi sức khỏe với các tính năng đo nhịp tim, SpO2 và hơn 120 chế độ thể thao khác nhau. Đồng hồ có thể chạy được 15 ngày với viên pin 270mAh. Khi ở chế độ tiết kiệm pin, thời lượng pin của thiết bị có thể kéo dài đến 45 ngày.

Mặc dù Amazfit đã công bố toàn cầu về đồng hồ thông minh dòng GTS 4 mới, nhưng vẫn chưa phát hành bên ngoài Mỹ. Sản phẩm có thể sẽ sớm cập bến Ấn Độ với một số nhà cung cấp đã đặt cọc để bán nó. Cuối cùng sẽ có tới bốn biến thể màu sắc cho GTS 4 Mini. Nó đã được đăng bởi Amazon Ấn Độ mặc dù không có chi tiết phát hành nào được cung cấp.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Unbox Samsung S22 Ultra bản Limited “Sống đậm chất đêm”, cơ mà lạ lắm…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600