ra mắt AirTags

Apple sẽ ra mắt AirTag và tai nghe Bluetooth cao cấp vào tháng 6?

XEM NHANH

Apple xác nhận sẽ ra mắt iPhone 9 và iPhone 9 Plus trong tháng này. Ngoài ra, một số sản phẩm khác cũng đang được chờ đợi. Theo đó, Apple có thể sẽ ra mắt AirTag và tai nghe Bluetooth cao cấp tại WWDC 2020 vào tháng sáu.

Apple dự kiến ra mắt AirTag và tai nghe Bluetooth cao cấp vào tháng 6

WWDC 2020 có thể chỉ được tổ chức dưới dạng trực truyến do đại dịch COVID-19 trên toàn cầu. Một số nguồn tin rò rỉ cho rằng Apple đang lên kế hoạch giới thiệu ít nhất ba sản phẩm mới tại WWDC năm nay. Không giống như loạt iPad Pro 2020 hay iPhone 9 sắp ra mắt, các thiết bị mới này sẽ không được công bố thông qua các báo chí trên trang web Apple Newsroom. Thay vào đó, Apple hy vọng sẽ tiết lộ chúng thông qua bài phát biểu trực tuyến tại WWDC.

ra mắt AirTags

Apple ban đầu dự định công bố hai trong số các sản phẩm sắp ra mắt tại sự kiện ngày 31 tháng 3. Tuy nhiên, Apple đã phải tạm gác lại sự kiện này vì tình hình chung. Có một số lý do các giám đốc điều hành muốn có mặt trên sân khấu cho các sản phẩm này. Bởi vì chúng là các loại sản phẩm hoàn toàn mới của công ty. Apple cuối cùng cũng có kế hoạch công bố AirTag và một cặp tai nghe Bluetooth over-ear cao cấp.

WWDC 2020 có thể khởi động vào ngày 1 tháng sáu

Ngoài các sản phẩm trên, có vẻ như là một loại MacBook Pro mới cũng sẽ xuất hiện tại WWDC 2020. Apple được cho là đang làm việc trên MacBook Pro 14 inch với Bàn phím Magic mới để thay thế biến thể 13 inch hiện có. Đây sẽ là một ứng cử viên rất mạnh trên thị trường. Một bản cập nhật nhỏ cho MacBook Pro 16 inch cũng có thể xuất hiện vào tháng 6 tới đây.
ra mắt AirTags
Liên quan đến thời điểm diễn ra sự kiện, Apple đã xác nhận WWDC 2020 sẽ khởi động vào tháng 6. Nhưng đến nay vẫn chưa tiết lộ ngày chính xác. Jon Prosser đã tiết lộ một số thông tin và sự kiện có thể bắt đầu vào thứ hai, ngày 1 tháng sáu.
Trên đây là thông tin về việc Apple ra mắt AirTag và tai nghe Bluetooth cao cấp. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8