ra mắt AirPods Pro 2

Nhà phân tích Kuo tiết lộ thời điểm ra mắt AirPods Pro 2, anh em chuẩn bị “lúa” thôi!

XEM NHANH

Vài tuần trước, có tin đồn Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 trong năm nay. Bây giờ, nhà phân tích Ming-Chi Kuo một lần nữa khẳng định công ty sẽ giới thiệu AirPods Pro mới vào nửa cuối năm 2022. 

Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 trong năm 2022

Hôm nay, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã chia sẻ trên Twitter về rò rỉ mới. Apple sẽ giới thiệu AirPods Pro thế hệ thứ hai trong năm nay. Thậm chí, công ty có thể sẽ bắt đầu ngừng cung cấp các mẫu AirPods Pro từ cuối năm nay. AirPods Pro ra mắt vào ngày 30 tháng 10 năm 2019 và đã hai năm trôi qua.

 ra mắt AirPods Pro 2

Ngoài ra, Kuo cũng cho biết nhu cầu của người dùng với AirPods 3 giảm đáng kể so với AirPods 2. Thậm chí Apple cũng phải giảm ít nhất 30% đơn đặt hàng AirPods 3 từ các nhà cung cấp. Trong khi đó, AirPods Pro 2 hứa hẹn sẽ có chip không dây được nâng cấp đáng kể so với chip H1 trong thế hệ trước. Ngoài ra nó cũng có thể được hỗ trợ âm thanh lossless và cải thiện một số vấn đề liên quan đến pin hay khử tiếng ồn.

 ra mắt AirPods Pro 2

Một rò rỉ thú vị nữa về AirPods Pro 2 đó là hộp sạc có thể phát ra âm thanh cho người dùng tìm khi thất lạc. Apple có thể sẽ thử nghiệm thiết kế nhỏ gọn hơn cho AirPods Pro thế hệ thứ hai. Và đặc biệt, tai nghe mới có thể sẽ bổ sung khả năng theo dõi vận động, kết hợp cùng Apple Watch.

Trên đây là thông tin Apple sắp ra mắt AirPods Pro 2. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
black-myth-wukong-pixel-thumb
Black Myth: Wukong pixel bất ngờ xuất hiện với trải nghiệm cực “dị”
Thiết kế Xiaomi 15 Ultra bị rò rỉ với ống kính tele 200MP mạnh mẽ và camera chính 1 inch
YouTube-Shorts
YouTube Shorts sẽ được kéo dài lên 3 phút từ ngày 15/10
Microsoft ra mắt Office 2024 cho Mac và PC