ra mắt AirPods Max nhựa

Apple ấp ủ ra mắt AirPods Max hoàn thiện từ nhựa với mức giá “dễ thở” hơn

XEM NHANH

Tháng trước, Apple đã trình làng tai nghe AirPods Max cao cấp với mức giá khá đắt đỏ. Tuy nhiên, theo rò rỉ, công ty có vẻ sẽ ra mắt AirPods Max hoàn thiện từ nhựa trong thời gian tới. Tất nhiên mẫu tai nghe này sẽ có giá phải chăng hơn.

Apple sẽ ra mắt AirPods Max bằng nhựa

Sau thành công của AirPods 2 và AirPods Pro, Apple tiếp tục tung ra thị trường tai nghe AirPods Max. Đây cũng là sản phẩm đắt nhất trong dòng thiết bị nghe của Apple. Nó có giá bán $549. Tuy nhiên, có vẻ như công ty sẽ giới thiệu thêm một biến thể rẻ hơn. Phiên bản “Sport” có giá rẻ hơn  AirPods Max và sẽ được hoàn thiện từ chất liệu bằng nhựa.

ra mắt AirPods Max nhựa

Theo thông tin từ leaker, mẫu tai nghe Apple AirPods Max rẻ hơn sẽ có giá khoảng 350 USD. Với mức giá như vậy, tai nghe sẽ cạnh tranh với những thiết bị khác như WH-1000XM4 và Bose QuietComfort 35 II. Tai nghe nhà Apple sẽ có cấu trúc nhựa thay vì bằng nhôm anodized và thép không gỉ. Tất nhiên, nó vẫn đem đến trải nghiệm cao cấp với chất liệu nhựa tốt. Phiên bản AirPods Max này sẽ có trọng lượng nhẹ hơn và đeo thoải mái hơn.

Tính năng của phiên bản AirPods Max bằng nhựa

ra mắt AirPods Max nhựa

Theo rò rỉ, Apple có thể sẽ giữ lại một số tính năng nổi bật trên AirPods Max đã ra mắt. Trong đó đáng chú ý là tính năng khử tiếng ồn chủ động. Ngoài ra còn có tính năng âm thanh không gian và thời lượng pin ấn tượng tới 20 giờ. Nhưng ở thời điểm hiện tại, không thể kết luận chắc chắn về kế hoạch của Apple. Trong khi đó, Apple được cho là sẽ ra mắt tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo trong vài tháng tới. Một số sản phẩm được kỳ vọng khác bao gồm AirTags và các thiết bị AR. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm mới.

Trên đây là thông tin ra mắt AirPods Max nhựa. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí