quet-ma-qr-viettel-1

Quét mã QR hôm nay – Nhận ngay vô vàn ưu đãi đến từ Viettel

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn cho những bạn đọc đang sử dụng SIM của Viettel cách quét mã QR để có thể biết được thuê bao của mình đang được hưởng những ưu đãi và khuyến mãi nào từ nhà mạng này.

Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều cách để bạn có thể đăng kí được những gói cước hoặc gói ưu đãi như nhắn tin hoặc sử dụng cú pháp *098#. Và tại bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn đọc thêm một cách cực kì đơn giản để có thể đăng kí được những gói ưu đãi DATA hoặc nhắn tin nghe gọi chỉ trong vòng 1 nốt nhạc – đó là quét mã QR ngay trên chiếc điện thoại của bạn.

Hướng dẫn quét mã QR để nhận vô vàn ưu đãi từ Viettel

Bước 1: Đầu tiên và quan trọng nhất chính là trong máy điện thoại của bạn đọc phải có một phần mềm có thể quét được mã QR. Trong bài viết này mình sẽ dùng ứng dụng ViettelPay, nếu bạn đọc muốn tải mình sẽ để link ngay dưới đây:

Lưu ý: Bạn đọc nếu sử dụng iPhone hoặc iPad thì có thể tận dụng ngay ứng dụng Camera mặc định trên máy, bỏ qua bước 1 và tiến thẳng đến bước 3 để quét mã luôn nhé.

Bước 2: Sau khi đã tải xong ứng dụng, khởi chạy ứng dụng và đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản hãy đăng kí nhé.

Bước 3: Tiếp theo, khi đã hoàn thành bước đăng nhập, tại giao diện chính của ứng dụng, bạn đọc hãy ấn vào nút Quét mã >> Quét mã QR Code ngay dưới đây

quet-ma-qr-viettel-2

Bước 4: Quét mã QR xong, ứng dụng sẽ chuyển sang giao diện như dưới đây. Điền số điện thoại của bạn >> Bấm Lấy OTP đăng nhập >> Đợi tổng đài gửi mã OTP về và điền vào ô Mật khẩu >> bấm Đăng nhập.

quet-ma-qr-viettel-3

Ngay lập tức, các ưu đãi mà bạn được hưởng từ nhà mạng Viettel sẽ hiện ra. Có đầy đủ các gói cước combo, gói cước DATA, gói cước thoại + sms cho bạn lựa chọn.

quet-ma-qr-viettel-4

Bước 5: Tìm gói cước bạn cần >> bấm Đăng ký >> hiện ra cửa sổ Xác nhận, bấm Xác nhận.

quet-ma-qr-viettel-5

Sau khi đăng kí thành công, sẽ hiện ra một cửa số thông báo bạn đã đăng kí thành công gói cước.

quet-ma-qr-viettel-6

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể đăng kí được mọi gói cước từ Viettel. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ tới cho bạn bè và người thân nhé.

———–

Ngoài ra, hiện tại Hoàng Hà Mobile cũng đang phân phối rất nhiều loại SIM cùng nhiều gói cước có ưu đãi cực tốt tới từ cả 3 nhà mạng Viettel, MobiFone và Vinaphone, bạn đọc có thể tham khảo ngay tại đường link dưới đây

Tổng hợp SIM ưu đãi khủng giá tốt tại Hoàng Hà Mobile

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 mini – iPhone dành cho người nghèo yêu công nghệ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill